Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Bảo đảm chất lượng sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống điều trước tiên bạn nên chọn lựa lọc kỹ càng khi mua và sử dụng dòng máy lọc khí. Vậy đâu là sản phẩm máy lọc không khí mini có chất lượng cao nhất dành cho phòng ngủ của bạn. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Đánh giá máy lọc không khí mini có tốt không?

Lợi thế và công dụng của máy lọc khí mẫu mini là có thể lọc được bầu không khí giúp dòng bỏ bụi bẩn có kích thước nhỏ, khử được những mùi nấm mốc, những cái mùi khó chịu khác và tiêu diệt được cả vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Hơn nữa dòng sản phẩm còn giúp mẫu bỏ được khói thuốc là và trả lại cho môi trường một bầu không khí trong sạch nhất giúp bạn sống khỏe hơn. những sản phẩm may loc khi cái mini thường có kích thước nhỏ, không chiếm diện tích dùng, dễ dàng đem đi và di chuyển. bên cạnh đó máy còn có công suất ít nên bạn không quá lo âu về giá tiền tiền điện hằng tháng.
Đánh giá máy lọc không khí mini có tốt không

Tuy nhiên may loc khong khi mini còn có một vài nhược điểm đáng tiếc như là chỉ sử dụng được trong các căn phòng có quy mô nhỏ, độ bền của máy không được cao và hiệu quả lọc bầu không khí chỉ có tính tương đối mà thôi.

2. Top 10 máy lọc khí mini phù hợp nhất hiện giờ

2.1. Máy lọc khí Honeywell Purifier HA-PC15

Là một trong các sản phẩm lọc bụi khí vi khuẩn mùi hôi có chất lượng cao nhất hiện nay. may loc khong khi Honeywell dùng một màng lọc kép HEPA tại mặt trước và than hoạt tính tại mặt sau có thể lọc sạch bụi bẩn với kích thước PM2.5 với tốc độ lọc nhanh lên tới 12m3/h, song song khử được các mùi hôi và ẩm mốc trong phòng ngủ của bạn. Giá tham khảo: 2.975.000đ.

2.2. Máy lọc khí Kangaroo KG-AP3

Với bộ lọc E2F có thể hút được các hạt bụi bẩn cũng như những hạt có kích thước siêu nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy. may loc khong khi Kangaroo còn có thể mẫu bỏ được những nguồn khí thải công nghiệp độc hại có trong bầu không khí giúp bầu không khí trong căn phòng ngủ của bạn luôn được trong sạch. Giá tham khảo: 2.790.000đ.

2.3. Máy lọc không khí cá nhân Wynd

Có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Máy lọc khả năng cái bỏ được bụi bẩn, những chất gây dị ứng, khói và ô nhiễm khỏi môi trường phòng ngủ của bạn. loại sản phẩm này có thể làm cho giảm hạt bụi có kích thước PM2.5 lên tới trên 50% và PM10 là các hạt thô lên tới trên 70% có trong bầu không khí. Giá Ở đây là 480.000đ.

2.4. Máy lọc khí công nghệ Nhật Nobico

Được thiết kế để giúp cái bỏ các loiaj khí độc hại, khói thuốc và inhalable các hạt bụi có kích thước nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn, mẫu bỏ bụi và xua tan tác những nhân gây dị ứng khác. sản phẩm máy lọc khí mini này sẽ mang đến không khí trong lành cho căn phòng ngủ của bạn và giúp mang đến giấc ngủ sâu có lợi cho sức khỏe người dùng. Giá tham khảo: 1.699.000đ.

2.5. Máy lọc khí mini SmartFrog

Có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những căn phòng ngủ có kích thước nhỏ từ 4 tới 6m vuông. Máy sẽ giúp khử mùi bầu không khí và mang lại lại cho bạn môi trường trong lành, dễ chịu để bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ say. Máy cũng tiêu thụ lượng điện năng khá ít nên giúp bạn tiết kiệm được tiền điện hằng tháng hơn. Giá tham khảo: 345.000đ.

2.6. Máy lọc không khí gia dụng Sharp IG-GC2E

Sharp IG-GC2E có chế độ Turbo Air Flow sẽ giúp tăng gấp ba lần tốc độ phóng Plasmacluster ion so với chế độ thường, Plasmacluster ion này được phát tán tại mật độ cao, đem lại hiệu quả làm sạch bầu không khí bên trong phòng ngủ của bạn. máy làm sạch không khí hãng Sharp khử mùi thuốc lá tốt, mùi đồ ăn và mùi điều hòa hiệu quả. Giá tham khảo: 1.890.000đ.

2.7. Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Coway AP-0509DH có công suất hoạt động chỉ trong khoảng 27W đến 43W ,giúp bạn tiết kiệm được tối đa giá tiền tiền điện cho người thân bạn. Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí Coway khá êm, ít tiếng ồn với độ ồn thấp trong khoảng trong khoảng 31 tới 44dB. Máy có sự kết hợp giữa màng lọc nano, vật liệu carbon động và màng lọc trung A3 bên trong đem đến không khí phòng ngủ tươi mát, trong lành. Giá tham khảo: 5.400.000đ.

2.8. Máy lọc khí Neotec XJ-3500

Có thiết kế tương đối nhỏ gọn, dễ dàng để trong phòng ngủ của bạn mà không chiếm nhiều diện tích. loại sản phẩm máy làm sạch không khí Neotec sử dụng công nghệ Plasma tiên tiến, giúp lọc bụi tĩnh điện và diệt được vi khuẩn bằng tia UV trả lại một bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu và an toàn cho căn phòng ngủ của bạn. Giá tham khảo: 4.519.000đ.

2.9. Máy lọc không khí Luft Qi

Dùng một lò phản ứng nano mini đã được cấp bằng sáng chế nên có thể tiêu diệt được những chất gây dị ứng, vi khuẩn và khí độc xung quanh bạn. may lam sach khong khi mini Luft Qi có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dùng trong phòng ngủ của mình để tạo được không khí trong lành nhất. Giá tham khảo: 399.000đ.

2.10. Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Coway AP-1008D có màng lọc trước giúp mẫu bỏ được các tạp chất lớn Màng lọc trung gian A3TM của máy giúp mẫu bỏ 99% vi khuẩn, 80% bụi bẩn và hơn 40% mùi khó chịu. Màng lọc trung gian MCC của dòng sản phẩm được tăng cường do 3 chiếc màng lọc khác nhau phối hợp thành 1 màng lọc Multi Care Complex có khả năng mẫu bỏ bụi vàng, các bệnh cúm và legionella. Màng lọc khử mùi với chức năng khử mùi được tăng cường nhờ carbon linh hoạt. Và màng lọc Hepa giúp mẫu bỏ được khói thuốc lá, những loại vi khuẩn, vi trùng và những hạt bụi siêu nhỏ. Giá tham khảo: 12.150.000đ.

Các gợi ý về các mẫu máy lọc khí mini đang bán giá khuyến mãi dành cho phòng ngủ, trên xe ô tô trên đây là những chọn lựa tối ưu dành cho người tiêu dùng thông minh hiện tại. những dòng sản phẩm này sẽ giúp cải thiện được không khí trong phòng ngủ của bạn nhằm nâng cao hơn về giấc ngủ và đảm bảo sức khỏe luôn khỏe mạnh của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Các mẫu máy lọc không khí Coway mini chính hãng - Tác dụng của máy lọc không khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét