Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Một câu hỏi được khá nhiều người mua khi tìm hiểu và thắc mắc trong vấn đề chọn mua sản phẩm ở Công nghệ nhà sạch – Đại lý cấp I may loc khi đó là may loc khi nào tốt? Ưu nhược điểm của từng hãng ra sao và quan trọng nhất là nó có phù hợp với từng điều kiện của từng gia đình của mình liên tục không?

Và còn phần lớn câu hỏi xoay quanh vấn đề có nên mua may loc khong khi không? Mua máy lọc không khí trong nhà loại nào tốt? Và trên thị trường bây giờ đang phổ biến những sản phẩm của hãng nào. Sau đây là một số giải đáp về kinh nghiệm mua máy lọc không khí mà những bạn có thể Xem thêm về các thương hiệu có phần lớn người sử dụng tại Việt Nam.
Mua máy lọc không khí trong nhà loại nào tốt?

Về bản chất của các loại sản phẩm máy lọc không khí hiện nay chính là dựa vào mẫu đối lưu bầu không khí được hình thành dưới quạt hút của máy rồi tiếp đó hút tất cả không khí xung quanh. Luồng không khí này thông qua những màng lọc bầu không khí sẽ giữ lại bụi bẩn rồi tiếp đó sẽ thông qua các luồng gió tại các bên hông và phía trên máy tán ra không khí sạch. một vài model còn tích thích hợp thêm các công dụng đặc biệt như tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, tạo ẩm Hoặc hút ẩm… để giúp cho luồng bầu không khí xung quanh bạn được trong sạch tối đa trong mức có thể.

Đối với chức năng diệt khuẩn thì bộ phận phát tán ion âm của máy sẽ phát ra trong không khí, tìm đến những phân tử gây các bệnh, mùi trong bầu không khí và phá vỡ cấu trúc hóa học của nó. Đó chính là cơ bản về cách thức khiến cho sạch bầu không khí và khử mùi của máy lọc không khí .

Chức năng của máy lọc không khí 

So với điều hòa thì có vẻ máy lọc không khí có kha khá tác dụng hơn một chút (tất nhiên so sánh hơi khập khiễng vì 2 loại sản phẩm này 2 tác dụng không liên quan tới nhau, Nhưng chỉ tính về số lượng thì nét có là thế)
máy lọc không khí bắt muỗi

Lọc bụi bẩn, phấn hoa, lông động vật, khói thuốc…: Với nhiều màng lọc không khí (tham khảo bài viết về màng lọc khí tại đây) như màng tinh HEPA, hay màng phấn hoa máy lọc khí hoàn toàn xử lý được những nỗi lo của bạn về bụi bẩn. đặc biệt là màng lọc HEPA có khả năng lọc được các hạt bụi siêu nhỏ (0.3micron, màng lọc này có thể lọc hết 99,97% những dòng hạt trong không khí).
Khử mùi hôi, mùi khó chịu: Với màng lọc than hoạt tính, những mùi hôi, mùi khó chịu sẽ tác dụng với Carbon trong màng này nên sẽ khử đi được mùi trong không khí nên nếu tới lúc dùng máy mà khả năng khử mùi kém đi thì lúc đó chính là lúc bạn cần vệ sinh màng lọc than Hoặc thay loại mới
Diệt khuẩn, virus gây các bệnh, diệt muỗi: Với một số model của vài hãng như Coway, Panasonic thì họ còn trang bị cho loại sản phẩm của mình khả năng tiêu diệt virus cực phù hợp, có thể lên đến hơn 90% vi khuẩn trong bầu không khí. Riêng máy lọc không khí bắt muỗi chỉ có trên những sản phẩm của Sharp.

>>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-sharp

Tạo ẩm, hút ẩm: Với những model sản phẩm của Hitachi luôn đi kèm tính năng tạo ẩm thường xuyên như Sharp vừa có tạo ẩm và hút ẩm sẽ giúp cho phòng bạn luôn có độ ẩm ở mức độ thích hợp lý nhất (lưu ý: không có model sản phẩm vừa có cả công dụng hút ẩm và tạo ẩm nên tùy vào hoàn cảnh gia đình bạn để lựa chọn phù hợp lý nhất)

Có cần sắm máy lọc khí không khi đã có điều hòa bầu không khí

Một vài khách hàng khi gọi điện đến cho chúng tôi có hỏi về câu hỏi này vì trên thị trường đối với vài loại cao cấp mới ra của điều hòa có chức năng lọc bầu không khí nên nhiều người nghĩ là đã đủ cho người thân. Vậy câu trả lời sẽ như thế nào?
màng lọc cho máy lọc khí

Đối với những model cũ của điều hòa dĩ nhiên sẽ không có công dụng khiến sạch bầu không khí nên tất nhiên nó sẽ không có tính năng lọc bầu không khí.
Như chúng ta biết rằng bụi bẩn, lông, phấn hoa… thông thường sẽ nặng hơn bầu không khí nên không có cớ nào lại “bay ngược” lên được nên cho dù điều hòa có chức năng lọc bầu không khí thì nó cũng sẽ hoạt động không tốt trong một quy mô được. làm sạch bầu không khí trong khi nó không tiếp xúc được bụi bẩn thì khả năng lọc sạch sẽ kém đi.
Màng lọc khí trên điều hòa chỉ là màng lọc thô chứ không phải màng lọc tinh chuyên biệt như màng lọc cho máy lọc khí nên sẽ hạn chế trong lọc bụi bẩn có kích thước nhỏ thường xuyên không thể tiêu diệt vi khuẩn trong bầu không khí.
Vấn đề vệ sinh màng lọc đối với điều hòa đương nhiên sẽ khó hơn đa số vệ sinh màng lọc trên may loc khong khi. Trong khi khuyến cáo của những nhà sản xuất máy lọc không khí là hãy liên tục trong khoảng 1-2 tháng hãy vệ sinh màng lọc 1 lần thì việc đó với điều hòa sẽ cực kỳ khó và cứ thế theo thời gian hiệu quả lọc sạch bầu không khí sẽ giảm đi nhiều.
từ đó có thể thấy rằng điều hòa không khí có thể trợ giúp chứ chẳng thể thay thế được may loc khong khi.

So sánh giữa máy lọc khí và hút ẩm và máy hút ẩm

– Máy lọc không khí có công dụng làm cho sạch bầu không khí khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc còn máy tạo ẩm thì không.
– Khả năng tạo ẩm của máy tạo ẩm tốt hơn. Khả năng tạo ẩm của may loc khi hoạt động không hiệu quả khi trời khô hanh.
– Máy tạo ẩm có khả năng làm phòng bị vi khuẩn, nấm mốc còn may loc khong khi thì không.

Phòng bí có nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí có cùng công suất khác nhau nên những bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua may loc khi Nhưng lại đang lăn tăn vấn đề về quy mô phòng. Hơn nữa, nó rất hữu dụng cho hô hấp nên đối với những phòng bí, hẹp, nó sẽ giúp cho không khí được lưu thông một cách thức tuần hoàn hơn và giúp không khí trở nên trong sạch trợ giúp cho các thành viên trong người thân mình. rất có ích đặc biệt đối với các người bị bệnh về hô hấp, xoang…

Thị trường máy lọc sạch không khí ở Việt Nam

Hiện trên thị trường Việt Nam có rất phong phú những loại sản phẩm, đa dạng nhãn hiệu và đa dạng Nguồn gốc với nhiều đặc trưng riêng của từng hãng nhằm đáp ứng phù hợp nhất cho những đối tượng người mua trong tầng lớp cũng như tầm giá của mình. bây giờ số đông các bên buôn bán sản phẩm may loc khi thì các hãng phổ biến đặc biệt Sharp, Panasonic, Hitachi, Daikin trong khoảng Nhật Bản, Coway trong khoảng Hàn Quốc thường xuyên LifePro trong khoảng Việt Nam Ngoài ra có một vài nơi lại bán hàng xách tay trong khoảng Nhật (có thể mới Ngoài ra cũ).

Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic

Panasonic là thương hiệu đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng Việt Nam với phong phú các mặt hàng điện tử gia dụng nổi tiếng là bền bỉ và giá cả ở mức khá. dòng sản phẩm máy làm sạch không khí của hãng cũng như vậy, hiện Panasonic có 4 model đó là F-PXF35A, F-PXJ30A, F-PXL45, F-PXH55A với tầm giá giao động từ 3.500.000đ đến 9.000.000đ với công nghệ Nano E khi các hạt Ion âm được phát ra trong khoảng máy sẽ kết hợp với các gốc Hidro trong bầu không khí tạo thành nước và tiêu diệt bụi bẩn.

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-panasonic

Tầm giá của các sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thương hiệu uy tín Nhưng Panasonic lại có một yếu điểm là do một trong các thương hiệu tiên phong trong ngành Tuy nhiên sản phẩm ít cải tiến nên không có những tính năng mới như khả năng hút ẩm hay lọc ẩm, ép muỗi… (mà các hãng sau này đi sau đã ép kịp xu hướng) nên ví như chỉ đơn giản là một thiết bị lọc sạch bầu không khí thì bạn có thể lựa chọn các model này (tùy vào diện tích phòng để chọn lựa loại sản phẩm phù hợp). Còn độ bền sản phẩm thì bạn có thể an tâm với các sản phẩm từ Panasonic vì nó cực bền.

Máy lọc không khí Sharp

Cũng là một thương hiệu Nhật Bản và hiện nay là một trong số những thương hiệu mạnh về máy lọc không khí với số lượng model sản phẩm nhiều nhất trong các hãng may loc khi bây giờ. sản phẩm của Sharp vô cùng đa dạng trong khoảng mức giá cho đến công dụng (hút ẩm, tạo ẩm, bắt muỗi…), từ máy lọc khí trong người nhà cho tới sản phẩm sử dụng trong ô tô. nhất là Sharp là hãng trước tiên cho dòng sản phẩm máy lọc khí có công dụng đuổi muỗi Thứ nhất trên thế giới, vô cùng thích hợp cho các người thân tại Việt Nam nơi mà bệnh về muỗi đang cực kỳ nhức nhối.
Máy lọc không khí Sharp

Có thể nhắc Sharp là một hãng cực kỳ biết chiều lòng khách hàng ở Việt Nam khi họ phân phối những loại sản phẩm rất phù hợp với thị hiếu người Việt Nam (khí hậu phân chia theo vùng miền Bởi thế họ có cả loại sản phẩm tạo ẩm và hút ẩm), kiểu dáng khá model, năng động để ngoài chức năng lọc không khí còn là sản phẩm điện tử trang trí trong người thân thêm đẳng cấp. Về tầm giá cũng khá mềm phù hợp với phần đa các người nhà. Có thể nói bây giờ Sharp là hãng khá thành công trong lĩnh vực may loc khong khi tại thị trường Việt Nam.

Máy lọc không khí Hitachi

Trong những thương hiệu trên thị trường thì có thể nhắc Hitachi là hãng chăm sóc cho loại sản phẩm phù hợp nhất, trong khoảng “ngoại hình” cho đến hiệu suất, tính năng và linh kiện đi kèm và đương nhiên đi kèm với đó là tầm giá cũng tương đối cao so với những dòng sản phẩm khác. Ngoài chức năng bình thường thì may lam sach khong khi Hitachi còn có tác dụng tạo ẩm trên tất cả model (trừ EP-L110E). các dòng sản phẩm của hãng sẽ thích hợp với những người thân có điều kiện và Dĩ nhiên về độ bền của dòng sản phẩm cũng cực kỳ phù hợp. Linh kiện mang lọc đi kèm theo Đại Hải Thủy phản hồi là rất chất khiến người mua sẽ có cảm giá đáng đồng tiền bát gạo khi tậu một loại sản phẩm cao cấp về nhà.

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-hitachi

Máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway

Là thương hiệu đến trong khoảng Hàn Quốc với mẫu mã vô cùng xinh, tiết kiệm điện năng. Theo Coway thì các model sản phẩm của họ còn có một tính năng nhất là chính là khả năng tiêu diệt được vi rút H1N1. Nhưng công suất hoạt động của những loại sản phẩm Coway cũng Bởi vậy chỉ đáp ứng với những người thân có quy mô phòng vừa và nhỏ (model có công suất hoạt động lớn nhất là AP-1008CH và AP-1008DH cũng chỉ đạt 35m2 hay APM-1010DH là 45m2) nên nếu gia đình bạn vừa Hoặc bé thì Coway là một lựa chọn phù hợp lý bởi kiểu dáng cũng như tầm giá khá tốt, Hơn nữa với model sản phẩm APM-1010DH còn có tính năng tạo ẩm cũng là một lựa chọn thêm cho bạn.

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-coway

Có nên mua máy lọc không khí Nhật Bãi

Cũng là một chọn lựa của khách hàng. giải pháp đây một khoảng thời điểm khoảng 5 năm trở về trước khi thị trường may lam sach khong khi còn ít chủng mẫu tại Việt Nam thì các người đã có thời gian đi nước ngoài và quen với việc sử dụng may loc khi (ở nước ngoài, đặc biệt những nước phát triển thì dòng sản phẩm máy lọc sạch không khí là một dòng sản phẩm quan yếu trong gia đình) và Vì vậy khi trở lại VN thì họ chỉ có thể mua qua những sản phẩm xách tay.

Lợi thế của những loại sản phẩm có thể kể mạnh nhất chính là “Giá”, những sản phẩm này còn có 1 lợi thế nữa đó là được sản xuất cho thị trường Nhật nên các yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt. Do vậy ví như mua được một dòng sản phẩm vẫn còn “nguyên zin” thì rất tích cực.

Nhược điểm đi kèm đó chính là chế độ bảo hành sản phẩm cũng như Nguồn gốc dòng sản phẩm không được đảm bảo. Máy sản xuất cho thị trường nước khác nên cũng sẽ có các vấn đề khi hoạt động tại khí hậu Việt Nam (trường phù hợp như vậy cho các sản phẩm về Smartphone khi hàng xách tay luôn rẻ hơn rất nhiều so với hàng chất lượng tốt ở những siêu thị). Nên giả dụ có dự định mua thì bạn nên tìm hiểu kỹ bên bán hàng và có kinh nghiệm test để có thể chọn lựa cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất. Và hiện nay thì Đại Hải Thủy không kinh doanh các sản phẩm xách tay nên những bạn có thể Tại đây tại các địa điểm kinh doanh mặt hàng này.

Trên đây là một vài giải đáp của chúng tôi dành cho các bạn khi đang có nhu cầu mua may loc khi. Hi vọng có thể phần nào giúp được trong giai đoạn lựa chọn sản phẩm. ngoài ra quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới hotline để được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ về loại sản phẩm cũng như các chính sách khuyến mãi khi mua dòng sản phẩm ở duongkhi.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét