Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Nhiệt độ và độ ẩm bầu không khí sẽ tăng nhanh khi thời tiết mưa ngâu kéo dài đặc biệt tại các vùng ven biển, độ ẩm tăng nhanh là điều kiện cho các mẫu vi khuẩn và nấm phát triển mạnh là mầm mống phát triển bệnh về đường hô hấp, Hơn thế khi độ ẩm bầu không khí quá cao lượng nước dư thừa sẽ đọng lại trong không gian, áo quần làm cho các đồ vật có nguy cơ bị hư hỏng.

Một chiếc máy hút ẩm người thân sẽ là phương pháp tốt nhất để bạn chống chọi lại với thời tiết ẩm và bảo vệ đồ sử dụng điện tử trong gia đình, Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có phần lớn máy hút ẩm khác nhau điều này làm cho người sử dụng cảm thấy rào cản không biết mua máy hút ẩm người thân nào tốt nhất. Cho nên trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm để tìm ra máy hút ẩm tốt nhất hiện tại.
Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm

Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm

Nguyên lý máy hút ẩm Rotor
Khi độ ẩm không khí được hút vào bề mặt bánh Rotor những chất khiến khô bên trong sẽ giữ lại tiếp đó hơi ẩm được di chuyển tới vị trí khử ẩm tách nước xuống bình chứa và được thổi bầu không khí ra ngoài. Các cái máy hút ẩm Rotor thường hiệu quả cao Tuy nhiên dung lượng nhỏ từ 10 đến 50 lít phù hợp sử dụng trong người nhà.

Nguyên lý hút ẩm ngưng tụ
Máy hút ẩm hình dạng ngưng tụ hoạt động dựa trên nguyên lý hút ẩm từ không khí rồi đưa vào hệ thống khiến lạnh sau đó ngưng tụ không khí thành nước được chứa trong khay đựng phần bầu không khí được thoát ra ngoài. loại máy hút ẩm này có công suất và kích thước lớn phù hợp trong công nghiệp, nhà xưởng.

Những tác dụng của máy hút ẩm

Nhiều người trong chúng ta thường không biết hết tác dụng của máy hút ẩm và cho rằng máy hút ẩm không đích thực thiết yếu tới sức khỏe người nhà mình. Điều đó là hoàn toàn sai hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tác dụng của máy hút ẩm nhé.

Thanh lọc bầu không khí
không gian không khí hệ quả rất lớn đến chất lượng đời sống cũng như sức khỏe của mỗi người. Một tính năng đáng được dùng nhất của máy hút ẩm là khả năng lọc sạch không khí, một không khí trong sạch, dễ chịu, sẽ giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, di ứng, viêm mũi.

Bảo vệ sức khỏe
Vào các ngày mưa mưa lồm độ ẩm bầu không khí tăng nhanh đây là điều kiện để những chiếc vi khuẩn, virut, ẩm mốc phát triển. Hút ẩm bầu không khí sẽ là một biện pháp phù hợp nhất để chiếc bỏ hoàn toàn nơi cư chú của những dòng vi khuẩn này giúp bảo vệ sức khỏe người nhà bạn.

Bảo vệ sản phẩm điện
Độ ẩm bầu không khí cao Không những hậu quả tới sức khỏe con người mà còn là mối lo ngại của các đồ dụng điện tử. Việc độ ẩm bầu không khí cao sẽ làm cho quần áo ẩm mốc, hơi nước sẽ sâm nhập vào những thiết bị điện tử và có nguy cơ khiến cho hư hỏng chúng.

Sấy khô áo quần
Thay vì phải lựa chọn một loại máy sấy áo quần có giá đắt đỏ việc sử dụng máy hút ẩm và lọc không khí vừa giúp lọc không khí vừa có khả năng sấy quần áo rất tốt nhất là là trong thời tiết ẩm ướt, sẽ khiến quần áo hôi hám sẽ khiến cho bạn mất tự tin khi ở mọi lúc mọi nơi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét