Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Máy lọc không khí trên ô tô hiện nay được sử dụng phổ quát hơn nhiều, giúp dòng bỏ những bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trên xe hơi để đảm bảo an toàn sức khỏe. Nhưng bạn có đích thực hiểu hết về sản phẩm này?

Công dụng của máy lọc không khí trên ô tô

Máy lọc không khí trên ô tô
Máy lọc không khí trên ô tô
Làm cho sạch không khí trong ô tô để tránh những sự không khí không trong lành trong công đoạn di chuyển.
Tác dụng khử mùi: khi đi xe ô tô, vài người bị say xe do mùi của thuốc lá, mùi xăng xe... Thì may lam sach khong khi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó để bạn và gia đình có thể hưởng ứng một chuyến đi thỏa mái.
Máy lọc không khí giúp khiến cho tươi mát bầu không khí, trong lành và phù hợp cho sức khỏe nhờ những hạt ion âm.
các sản phẩm may loc khi đều đạt hiệu quả kiểm nghiệm tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây các bệnh và diệt khuẩn, rất có lợi cho sức khỏe.

Vài lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí


  • Khi dùng máy, bạn không nên để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, giảm thiểu máy bị nóng dẫn đến hỏng máy.
  • Để cố định máy, tránh di chuyển máy trong khí sử dụng khiến máy bị rơi, xô đẩy.
  • Đối với những máy dùng công nghệ ozone, bạn chỉ nên cho máy hoạt động trong vòng 10 - 15 phút, sau khi máy khử hết mùi rồi, bạn nên tắt máy bởi chế độ này hoạt động lâu ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
  • Không để trẻ con ngồi gần chỗ máy hoạt động, nhất là máy ozone, hạn chế hệ hô hấp và da của trẻ bị hậu quả, gây bệnh cho bé.
  • Máy lọc không khí trên ô tô thường hoạt động tốt nhất cho xe dưới 12 chỗ ngồi, bạn nên lựa chọn máy có công suất sao cho phù hợp với kích thước xe.

Ngày này trên thị trường có nhiều mẫu máy lọc khí cho xe ô tô, cho người nhà. máy lọc khí nội địa Nhật là loại máy được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao bởi máy được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản hiện đại, tiết kiệm điện và có phí vừa phải, phù hợp sử dụng cho nhiều hộ người nhà.

Trên đây là các thông báo hữu dụng để bạn sử dụng máy làm sạch không khí ô tô an toàn và hiệu quả. nếu Quý khách có nhu cầu đặt mua may loc khong khi ô tô vui lòng liên hệ hotline 0987.55.77.99 - 0914.25.6886. Ngoài ra truy cập website: duongkhi.blogspot.com để đặt hàng online.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét