Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Trong suốt gần 30 năm hoạt động, Coway là thương hiệu Hàn Quốc Không chỉ chinh phục người mua bằng chất lượng loại sản phẩm vượt bậc mà còn bằng dịch vụ được triển khai khôn cùng ấn tượng. tiêu biểu, thương hiệu đã đi đầu đi đầu trong dịch vụ cho thuê máy lọc nước/ may loc khong khi.
Thị trường hàng điện tử gia dụng tại Việt Nam đã và đang có nhiều diễn biến sôi nổi, chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quốc tế. đặc biệt là những thương hiệu đến từ Hàn Quốc với định hướng buôn bán quốc tế hóa Nhưng giải pháp tiếp cận rất Châu Á, dễ mang lại thiện cảm và sự yêu mến trong khoảng người tiêu dùng Việt Nam. Coway là một trong những thương hiệu Hàn ứng dụng thành công phương châm kinh doanh ấy với hai sản phẩm chủ lực ở thị trường Việt: máy lọc nước và may loc khong khi nhập khẩu nguyên kiện 100%.
Trong khoảng năm 1989 tới nay, trong suốt gần 30 năm phát triển, Coway là một trong các “thương hiệu quốc dân” được yêu mến nhất ở xứ sở kim chi. sản phẩm Coway cũng đã có mặt rộng khắp năm châu lục với tham vọng trở thành một trong những tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp xử lý nước. tại Hàn Quốc, nhãn hàng chiếm 41% tầng lớp máy lọc nước, 36% tầng lớp máy lọc không khí; và con số có thể gây bất thần cho người tiêu dùng Việt là có đến 90% người mua của Coway dùng thiết bị theo hình thức thuê chứ không phải mua.
Có mặt ở Việt Nam, Coway Không chỉ đem đến những loại sản phẩm làm mới sức khỏe có chất lượng đỉnh cao mà còn mang theo cả văn hóa dùng đồ gia dụng của người dân xứ kim chi, dẫu thực tế hình trạng thức thuê đồ điện tử gia dụng vẫn còn khá mới mẻ với người Việt.
Coway là thương hiệu đầu tiên đã “táo bạo” triển khai hình thức cho thuê máy lọc nước, máy lọc khí ở Việt Nam. Với mục đích giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm cao cấp chỉ với khoản giá bán nhỏ, Coway lại một bước chứng tỏ tầm vóc của mình trong thị trường hàng gia dụng.
Những hộ người nhà hay doanh nghiệp ở Việt Nam có thể sở hữu sản phẩm cao cấp của Coway mà không cần phải bỏ giá tiền lớn nhờ dịch vụ cho thuê máy.
các hộ gia đình hay công ty ở Việt Nam có thể sở hữu loại sản phẩm cao cấp của Coway mà không cần phải bỏ phí lớn nhờ dịch vụ cho thuê máy.
loại hình cho thuê máy của Coway được phản hồi là điểm sáng độc đáo, mang tính áp dụng cao tại Việt Nam. lợi thế đáng để tâm của dạng thức này chính là người tiêu dùng không phải bỏ ra một giá thành lớn từ ban đầu, nhất là là khi chưa trải nghiệm trọn vẹn để biết dòng sản phẩm có thực sự thích hợp với mục đích dùng liên tục chưa. Khoản giá tiền thuê sẽ được chia nhỏ ra để thanh toán theo từng tháng.
Coway - thương hiệu Hàn tiên phong trong dịch vụ cho thuê máy lọc nước & máy làm sạch không khí

Tùy theo nhu cầu của người mua là những hộ gia đình Hoặc đơn vị, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng…, Coway phân phối các gói cho thuê 36 tháng Ngoài ra 60 tháng. chi phí thuê chỉ trong khoảng 400,000 đồng/ tháng cho máy lọc nước, trong khoảng 650,000 đồng/ tháng cho máy lọc không khí; thay vì bỏ ra một khoản tiền để mua thiết bị với mức giá dao động từ 6,000,000 đồng - 27,000,000 đồng. Chỉ với giá bán cố định này, khách hàng có thể tùy chọn dòng máy ưa thích để thuê, được thay lõi lọc/ màng lọc và cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, kiểm tra máy định kỳ mà không nảy sinh thêm bất cứ phí nào. nhất là, kết thúc thời điểm cho thuê máy (36 tháng Hoặc 60 tháng), thiết bị sẽ hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của người thuê. Chính những lợi điểm này đã cho thấy tính thông minh, ưu việt của mô hình cho thuê này.
Máy lọc khí của Coway được cho thuê với giá tiền chỉ từ 650,000 đồng/ tháng
Hiện giờ, hơn 500 tổ chức tại Việt Nam đang sử dụng dịch vụ cho thuê máy của Coway, tiêu biểu như Samsung, Lotte, Shinhan Bank, Daewoo, CRESYN, VTTEK,… Để được chọn lựa sử dụng trong các doanh nghiệp lớn trên, dòng sản phẩm Coway Dĩ nhiên phải trải qua những khâu kiểm định chất lượng cực kỳ khắt khe. Một khách hàng Nhật Bản - ông Tanaka Shoichiro - Quản lý buôn bán tại Thủ đô Hà Nội chia sẻ: “Công ty tôi thuê sử dụng hơn 10 máy lọc nước dung tích lớn của Coway đã hai năm nay, vì chúng tôi xác định cần phải chú trọng bảo đảm sức khỏe cho các đồng nghiệp, nhân viên trong đơn vị. So với giá bán bỏ ra, chất lượng nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh chu đáo... Đều hoàn toàn xứng đáng”.
Toàn bộ những sản phẩm của Coway đều được lắp ráp và kiểm định nghiêm ngặt tại Hàn Quốc trước khi xuất khẩu sang Việt Nam. Đúng như phương châm buôn bán toàn bộ vì chất lượng trải nghiệm của người mua, Coway tự tin khẳng định là dòng sản phẩm 100% từ Hàn Quốc, được sản xuất hoàn toàn ở Hàn với trọng tâm R&D và nhà máy “chính chủ”, kể không với các cách thức “nhập quốc tịch trá hình” cho thương hiệu để đánh lừa người mua. Ngay cả việc thay sửa lõi lọc, màng lọc dòng sản phẩm, cũng chỉ độc nhất vô nhị Coway Việt Nam được quyền sở hữu và phân phối các phụ kiện và trực tiếp xử lý, không có phụ kiện bán tràn lan trên thị thường.
Sản phẩm Coway được sáng chế, sản xuất tại trọng điểm R&D của hãng - là trung tâm R&D lớn nhất toàn cầu, đặt ở Seoul, Hàn Quốc
loại sản phẩm Coway được sáng chế, sản xuất ở trung tâm R&D của hãng - là trọng tâm R&D lớn nhất toàn cầu, đặt ở Seoul, Hàn Quốc
Bên cạnh chất lượng dòng sản phẩm, không thể không đề cập một dịch vụ đi đầu khác của Coway - chăm sóc người tiêu dùng trực tiếp thông qua dịch vụ Cody (Coway Lady). Khi khách hàng thuê máy, đội ngũ chuyên viên này sẽ quan tâm và chủ động nhắc người tiêu dùng lịch bảo dưỡng định kỳ, trực tiếp đến kiểm tra hoạt động của máy, thay lõi lọc/ màng lọc với phụ kiện chính hãng.
Cam kết chỉ mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng, nay mỗi gia đình thường xuyên doanh nghiệp đều có thể dùng dòng sản phẩm Coway với chính sách cho thuê máy thông minh và tiết kiệm.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét