Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

"Máy lọc không khí có ồn không?" là câu hỏi của phần đông người khi tính đến việc để máy chạy qua đêm. Họ sợ tiếng ồn làm cho hệ quả đến giấc ngủ và những sinh hoạt hằng ngày. Vậy thì bài viết sau sẽ là câu giải đáp thỏa đáng cho bạn để quyết định được việc có nên mua may loc khong khi liên tục không. Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Máy lọc không khí khi vận hành liệu có gây ra tiếng ồn?

Như chúng ta đã biết thì may loc khong khi không hề hao điện, công suất hoạt động chỉ bằng một mẫu quạt mát thông thường. vì thế bạn có thể an tâm dùng thường xuyên suốt cả ngày. Tuy vậy thì một yếu tố nữa sẽ quyết định được việc có nên mua máy làm sạch không khí người nhà không, chính là độ ồn. Thì Thứ nhất để giải đáp vấn đề này thì ta sẽ tìm hiểu chỉ số độ ồn chung của máy nhé!

May loc khi thường có độ ồn rơi vào khoảng 18dB - 50dB. Ngưỡng ồn này sẽ thay đổi tùy thuộc công suất (tức là việc bạn chọn mức tốc độ gió, bình thường máy làm sạch không khí có 5 mức gió từ nhẹ đến cao). Tuy vậy thì bạn có thể an tâm vì độ ồn chỉ như tiếng gió thổi khi ở ngưỡng 18dB Ngoài ra tiếng thì thầm khi tại 30dB liên tục tiếng đề cập chuyện thông thường tương ứng với độ ồn 50dB (loại máy có độ ồn tối đa 50dB này thường dùng trong phòng khách thường xuyên văn phòng khiến việc, quán cà phê,... Không sử dụng ở phòng ngủ).
Máy lọc không khí có ồn không?

Tiếng ồn của máy làm sạch không khí có tác động tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày

Thành ra có thể khẳng định rằng tiếng ồn của may loc khi sẽ không khiến hậu quả tới việc sinh hoạt của gia đình. chả hạn như khi người nhà bạn đang ăn cơm liên tục trò chuyện và các sinh hoạt khác thì độ ồn 30db - 50dB sẽ không gây khó chịu cho bạn liên tục có những tác động tiêu cực nào khác tới mọi người.

Tuy vậy nếu như muốn dùng máy trong phòng ngủ thì bạn nên chọn lựa đúng mẫu máy phù hợp với quy mô phòng, song song lựa chọn chế độ ngủ khi cho chạy máy qua đêm (tức để máy hoạt động với công suất thấp ở ngưỡng ~18dB).

Tương tự là tùy vào không gian sử dụng mà chúng ta sẽ chọn lựa một cái máy lọc phù hợp với diện tích phòng để hạn chế lãng giá tiền điện và không bị độ ồn làm khó chịu và hệ quả đến bạn nhé!

Những chiếc may loc khong khi dùng trong phòng ngủ?

May lam sach khong khi Panasonic F-PXF35A 26m2 được trang bị công nghệ hiện đại Nanoe, giúp phát tán mau chóng các hạt nanoe với mật độ lớn trên toàn diện rộng. Từng hạt nanoe sẽ chóng vánh thâm nhập vào mọi kết cấu bên trong để ép lấy vi khuẩn, chất gây dị ứng với hiệu quả khiến sạch tới 99%.

May loc khong khi Panasonic này rất phù hợp sử dụng cho phòng ngủ với chế độ ngủ êm ái được vận hành trong 8 tiếng, với độ ồn thấp nhất là 18dB.

  • Độ ồn: Cao/Trung bình/Thấp (18dB/32dB/44dB)
  • Chức năng: Lọc không khí
  • Quy mô sử dụng: 26m2
  • Công suất: Cao/Trung bình/Thấp (6W/9W/21W)
  • Máy lọc khí Panasonic F-PXF35A cài đặt chế độ ngủ và chế độ lọc sạch nhanh trong 10 phút

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C trang bị bộ lọc Hepa cao cấp có khả năng lọc 99,97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc, giảm mùi thuốc lá hiệu quả. Máy có 3 mức công suất: thấp, trung bình và cao, hoạt động với độ ồn thấp nhất là 25dB mang tới môi trường dùng thật lặng tĩnh, thích hợp cho phòng ngủ liên tục không gian phòng có diện tích 21m2.

  • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
  • Độ ồn: Cao/Trung bình/Thấp (25dB/38dB/47dB)
  • Công suất tiêu thụ: 13W/30W/51W
  • Quy mô sử dụng: 21m2
  • Lưu lượng khí: Cao (180 m3/giờ); Thấp (60 m3/giờ); Trung bình (120 m3/giờ)

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C với mật độ ion 7000 ion/cm3 cho khả năng lọc bầu không khí nhanh hơn.

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W (30m2) là cái máy độc nhất vô nhị trên thị trường có trang bị chế độ HAZE - Tự động điều chỉnh tốc độ quạt. (Tìm hiểu thêm: tính năng lọc HAZE trên máy lọc khí là gì?) Với chế độ này, sản phẩm tự động điều chỉnh quạt với tốc độ cao trong 60 phút trước tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút, dễ nâng cao khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster Ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi, diệt vi khuẩn một bí quyết hiệu quả nhất.

  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Độ ồn: Cao/Trung bình/Thấp (49dB/38dB/21dB - 30dB)
  • Công suất: Cao/Trung bình/Thấp (31W/12W/3.7W - 5.9W)
  • Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W có công dụng lọc và khử mùi trong không khí

Cách dùng máy lọc không khí tránh tiếng ồn tối đa

Để duy trì độ ồn lý tưởng của máy, bạn nên vệ sinh lưới lọc theo định kỳ và năng suất làm cho việc của máy để duy trì tuổi thọ cho máy phù hợp hơn.
giả dụ trong quá trình sử dụng máy mà có phát hiện tiếng kêu to bất thường Ngoài ra có âm thanh lạ, thì hãy kịp thời bảo dưỡng máy.
Hy vọng rằng bạn sẽ tin tưởng và an tâm hơn về tiếng ồn hoạt động của may loc khong khi, rằng sẽ không làm cho Tác hại đến cuộc sống sinh hoạt của người nhà mình. Tuy vậy, lưu ý cho bạn là giả dụ lựa chọn may loc khong khi dùng trong phòng ngủ thì nên chọn cái máy thích hợp quy mô phòng là 15m2 - 30m2, vì khi đó độ ồn sẽ thấp hơn và hiệu quả lọc cũng phù hợp hơn và đặc thù là tiết kiệm điện hơn. nếu như có nhu cầu mua may loc khong khi giá hợp lý chính hãng, có bảo hành, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại Hà Nội: 0914.25.6886 - TP Hồ Chí Minh: 0987.55.77.99 Hoặc đặt hàng online ở duongkhi.blogspot.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét