Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Máy lọc không khí ngày một phố biến và được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Vậy may loc khi là gì, có những tính năng, tác dụng như thế nào... Hãy cùng Công nghệ nhà sạch tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là gì? Máy lọc khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong bầu không khí thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn, dòng bỏ Tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion, một vài dòng sản phẩm còn có tính năng ép muỗi, tạo độ ẩm cho môi trường sống...

Cơ chế hoạt động của máy làm sạch không khí

Phần lớn các loại may loc khi hoạt động dựa trên cơ sáng tạo ion, một số mẫu có thể tạo cả ion dương và ion âm nhờ vào công nghệ Plasmacluster ion như những dòng máy lọc khí Sharp. Nhờ đó mà có thể lọc sạch không khí, mẫu bỏ chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi và giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật.
Máy lọc không khí là gì?

Không những thế, trong máy lọc khí còn có bộ lọc thô để lọc bụi bẩn có thể nhìn bằng mắt thường, bộ lọc than hoạt tính giúp dòng bỏ mùi hôi...

Đặc biệt bộ lọc HEPA, có cấu tạo màng lọc là những sợi dây mảnh có đường kính chỉ từ 0.5 đến 2 micromet, Bởi vậy bộ lọc có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói... Có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (= 0.003 mm).

Hơn thế, nhiều loại máy lọc không khí người thân còn có tính năng bắt muỗi nhờ giải pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy làm sạch không khí, lượng lớn muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị ép lại bên trong thân máy.

Tác dụng của máy lọc khí trong đời sống

  • Lọc bụi bẩn, khiến sạch không khí: Đối với những khu vực thành phố, đông dân cư, khói bụi... sử dụng may lam sach khong khi sẽ hạn chế được phần lớn các cái bụi bẩn thô, đem lại môi trường sống trong lành.
  • Loại bỏ chất gây dị ứng: các Tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, phấn, lông của côn trùng cũng được lọc sạch và mẫu bỏ.
  • Loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virut: những khu vực liên tục ẩm ướt, các nơi đông người như các bệnh viện, trường học... Thường có nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí. Máy lọc có thể lọc và ngăn chặn phát tán Hoặc tiêu diệt tới hơn 95%...
  • Loại bỏ mùi hôi cứng đầu: mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, khói bụi... Cũng được chiếc bỏ hoàn toàn khi sử dụng may loc khi trong phòng.
  • Giảm tĩnh điện: Không còn hiện tượng nhiễm tĩnh điện trên da, áo quần tại không gian lạnh, hanh khô.
  • Dưỡng ẩm cho da và tóc nhờ công nghệ tạo ẩm.
  • Bắt muỗi: môi trường ẩm thấp, mùa mưa kéo dài, những khu vực có nhiều muỗi, côn trùng... may lam sach khong khi có khả năng "dụ dỗ" và bắt muỗi vô cùng hiệu quả, tránh bệnh lây nhiễm do muỗi đốt.
Hy vọng với bài viết này, bạn đã có các khái niệm đơn giản về mẫu thiết bị vô cùng bổ ích với mỗi gia đình và công dụng của may loc khi. giả dụ Quý khách có nhu cầu mua máy làm sạch không khí giá phải chăng bạn hãy truy cập duongkhi.blogspot.com Ngoài ra gọi tới số tại Hà Nội: 0914.25.6886 - thành phố Hồ Chí Minh: 0987.55.77.99 để được tư vấn và dùng những sản phẩm chính hãng!
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét