Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

1. Máy tạo ion, lọc không khí và ép muỗi SHARP FP-FM40E-B

Ưu điểm: Tích thích hợp Nhiều công nghệ tiên tiến, Thiết kể đẳng cấp, đẹp Mắt, tiện lợi dùng, Có Chế Độ Hẹn Giờ
Thông số kỹ thuật: Điện Áp: 220V/50Hz, Kích Thước: 281x391x540mm, Công Suất: 31W, Độ Ồn <30dB, Trọng Lượng:5.8 Kg

Máy tạo ion, lọc không khí và bắt muỗi SHARP FP-FM40E-B Không chỉ có công dụng lọc không khí thuần tuý, mà dòng sản phẩm này còn có thể ép được muỗi cực kỳ hiệu quả. Khi nhắc đến chức năng lọc không khí, nó có hệ thống 3 bộ lọc sẽ loại bỏ hoàn toàn nhiều kích cỡ bụi bẩn, lông động vật,…Công nghệ Plasmacluster sẽ chiếc bỏ được những mùi có mức độ nặng nhất như thuốc lá, phấn hoa, nấm mốc, cháy khét, mùi trong khoảng rác thải,…
dòng sản phẩm này làm sao có thể tiêu diệt được muỗi? Chính là nhờ nó có hệ thống mồi bẫy hoàn hảo và tiêu diệt muỗi một cách nhanh nhất (hệ thống băng dính ép muỗi bên trong thân máy). nếu bạn muốn biết mức độ hiệu nghiệm, hãy thử trải nghiệm dòng sản phẩm này ngay trong nhà mình nhé!
Top máy lọc không khí bán chạy nhất 2019

Một điểm đặc thù của dòng sản phẩm này mà bạn sẽ càng thích thú Hơn nữa, đó là nó có chế độ HAZE tự động luân phiên giữa các tốc độ hút để lọc hết những chiếc bụi và cả phát tán ion lọc bầu không khí.

2. Máy lọc không khí và hút ẩm tự động Taka TK-ED12AF

Ưu điểm: Lọc Sạch không khí, Khử Mùi Và Diệt Vi Khuẩn Hiệu Quả, Hút Ẩm Tự Động Theo Mùa, thích hợp quy mô Phòng 20m2.
Thông số kỹ thuật: Điện Áp: 240V, Kích Thước: 750x450mm, Công Suất: 240W, Trọng Lượng: 16Kg, Công suất Hút Ẩm: 12L/ngày
máy làm sạch không khí và hút ẩm tự động Taka TK-ED12AF có 5 cấp độ lọc không khí TVOC, Hepa, Carbon, UV, Anions với dây chuyền sản xuất công nghệ tân tiến nhất hiện giờ. Bụi khô, mùi thuốc lá, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn trong bầu không khí,…sẽ không còn thời cơ lẩn quẩn trong không gian nhà bạn nữa một khi bạn có loại may loc khi này.
Đối với các ai có vấn đề về đường hô hấp Ngoài ra bị hen suyễn mãn tính, độ ẩm trong bầu không khí luôn là nỗi ám ảnh lớn. Khi độ ẩm trong không khí quá cao, đường hô hấp của bạn càng bị mẫn cảm hơn bao giờ hết.
Với chuỗi hút ẩm tự động, Taka TK-ED12AF Không chỉ hút ẩm đơn thuần, mà sản phẩm này còn có thể tự kiểm tra mức độ độ ẩm trong bầu không khí đang tại ngưỡng nào. Mỗi mùa sẽ có mức độ độ ẩm khác nhau và điều này cũng không làm cho khó được máy. Nó có thể tự điều chỉnh cơ chế hút ẩm theo mùa cùng tốc độ quạt phù hợp sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện năng dùng.
Điểm cộng cho máy khả năng Taka TK-ED12AF là có khả năng khiến khô áo quần nhanh chóng, đặc thù sẽ tiện dụng trong những ngày nồm ẩm.

3. Máy lọc không khí gia đình Panasonic F PXF35A

Ưu điểm: Tích thích hợp Nhiều công nghệ tiên tiến, Thiết nhắc Nhỏ Gọn, xinh xắn Mắt, thuận tiện dùng
Thông số kỹ thuật: Điện Áp: 220V/50Hz, Kích Thước : 520x300x189mm, Công Suất: 20W, Độ Ồn 44db, Trọng Lượng:4.8 Kg

Máy lọc khí gia đình Panasonic F PXF35A là máy lọc dùng công nghệ lọc nano làm sạch không khí và diệt các vi khuẩn gây hại đến 99%. Với thực trạng ô nhiễm không khí hiện tại tại Việt Nam thì việc bỏ vài tiền lớn để đầu tư dòng máy lọc không khí sản xuất theo công nghệ Nhật Bản này cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo. chiếc máy lọc có độ bền cao này sẽ mang đến không khí sạch cho người thân bạn, là biện pháp quan tâm đến sức khỏe người nhà hoàn hảo nhất.
Tích phù hợp nhiều công nghệ hiện đại: máy lọc khí gia đình Panasonic F PXF35A tích phù hợp trong nó phần lớn công nghệ tiên tiến. trước tiên là công nghệ Nano, dùng luồng khí 3 chiều để lọc bầu không khí, tạo ra khí ion nano để kháng khuẩn và khiến cho sạch không khí trong phòng. Thứ hai là bộ lọc bầu không khí composite -super alleru giúp diệt vi khuẩn và những Enzymer, ngăn chặn hoàn toàn những mùi đặc thù khó chịu như mùi khói thuốc, mùi tanh hôi…. Thứ ba là công dụng Dirt senor của máy lọc không khí người nhà Panasonic F PXF35A giúp thay đổi lưu lượng gió hiệu quả theo chất lượng của không khí trong phòng. không những thế, may loc khong khi người nhà Panasonic F PXF35A có tốc độ lọc 2M3 /giờ nên phù hợp cho các quy mô dưới 26m2
Thiết nhắc nhỏ gọn, xinh xắn mắt: máy lọc không khí người thân Panasonic F PXF35A có kích thước cực nhỏ gọn, chỉ 520x300x189mm nên tiết kiệm môi trường cho bạn. kiểu dáng của máy cũng rất trang nhã, cùng khả năng tiết kiệm điện và độ ồn thấp nên vô cùng phù hợp với văn phòng công ty, khách sạn, resort, hay địa ốc.
Tiện dụng sử dụng: may lam sach khong khi người thân Panasonic F PXF35A được thiết kế cực tiện lợi với màn dạng điều khiển LCD, hiển thị chất lượng bầu không khí lọc, cùng 3 cấp tốc độ để điều khiển và có chế độ kiểm tra lưới lọc. bởi vậy, bạn không hề phải băn khoăn về bí quyết sử dụng loại máy này, bởi nó hoàn toàn dề dàng sử dụng.

4. Máy lọc không khí tạo ẩm và diệt khuẩn 3 trong 1 BEURER LR300

Ưu điểm: Lọc không khí Tạo Ẩm Và Diệt Khuẩn, Thiết Kế đẳng cấp trẻ trung, tiện dụng, phù hợp diện tích Phòng 35m2.
Thông số kỹ thuật: Điện Áp: 240V, Kích Thước: 370x362x260, Công Suất: 60W, Trọng Lượng: 6.7Kg, Hiệu Suất Hút Ẩm: 220ml/h
Máy lọc khí tạo ẩm và diệt khuẩn 3 trong 1 BEURER LR300 có bộ lọc HEPA kèm than hoạt tính activated cùng với 3 lớp lọc thô, tất cả bụi trong không khí dường như được tan biến hết tất cả trong không trung, trả lại không khí trong lành cho gia đình bạn.
Hơn nữa, dòng sản phẩm còn có công dụng tạo độ ẩm ví như bầu không khí đang thiếu độ ẩm Hoặc ngưng tạo độ ẩm để cân bằng độ ẩm và chất lượng không khí một giải pháp tối ưu nhất. Máy còn có thể hình thành nhiều ion trong bầu không khí, vốn được ví như cái vitamin tự nhiên giúp đường hô hấp như được tiếp thêm nhiều sức mạnh.
Với kiểu dáng nhỏ gọn và không cồng kềnh, bạn hoàn toàn có thể đặt máy vào bất cứ môi trường nào trong nhà. Nó cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ tại môi trường đặt để. Bảng điều khiển bằng cảm ứng có các thông số rõ ràng, bất cứ người nào cũng có thể dùng những thao tác trên này một cách thức thuận lợi.

5. Bộ lọc không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A

Ưu điểm: Chế Độ Tự Động Điều Chỉnh Tốc Độ Quạt Haze, Tiết Kiệm Điện Năng Và Không Gây Tiếng Ồn, Thiết Kế Nhỏ Gọn, dễ dàng phù hợp Với diện tích Dưới 21m², Bộ Lọc Hepa đương đại.
Thông số kỹ thuật: Điện Áp Nguồn : 240V AC – 50/60Hz, Công Suất: 12W/ 27W/45W, diện tích sử dụng từ 14m2 đến 26m2, Kích Thước ( Dài X Rộng X Cao cm); 52 x 20.9 x 31, 3 Chế Độ Lọc Khí Tạo Ion : Thấp, Trung Bình Và Cao, Tuổi Thọ Bộ Lọc 02 Năm- 17.600 Giờ dùng liên tục.
Máy lọc khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A là máy lọc khí tạo ion mật độ cao nhờ công nghệ plasmacluster của thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Panasonic. Máy lọc Không chỉ diệt các Nguyên nhân gây hại như nấm mốc, vi khuẩn, vi rus gây các bệnh cảm cúm H1N1, H3N2 mà còn tạo độ ẩm trong không khí, hạn chế được tính trạng khô da khi sử dụng điều hòa nhiệt độ. máy lọc không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A cực hiệu quả trong việc lọc bụi trong bầu không khí, có thể ngăn chặn đến 99% bụi có kích thước từ 2,5micro trở lên- nguyên do gây hen suyễn và các bệnh về hô hấp. không những thế, máy còn tránh sự sinh sôi và phát triển trở lại của các tế bào nấm mốc trong không khí. Nhờ thế máy làm sạch không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A cho bầu không khí sạch và dòng bỏ hết các Nguyên nhân gây hại cho sức khỏe người nhà bạn.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: may loc khi Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích lớn nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng như phòng ngủ, khách sạn, resort, văn phòng, quán ăn, đặc trưng là phòng dành cho đối tượng có hệ miễn dịch hô hấp xấu như người già, trẻ nhỏ, bà bầu, người mắc bệnh hen suyễn…..
bên cạnh đó, may loc khong khi Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A có đèn hiển thị hoạt động, đèn báo chất lượng không khí và chế độ khởi động lại tự động sau khi mất điện nên rất tiện dụng cho giai đoạn sử dụng của bạn.
Thích hợp với diện tích dưới 26m²: máy làm sạch không khí Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A có công suất lọc khí tối đa 180m3/ giờ, phù hợp với quy mô phòng trong khoảng 14m² đến 26m². Bạn nên lưu ý điều này, hạn chế sử dụng máy ở các phòng có diện tích quá lớn để đạt được hiệu quả lọc khí cao nhất.
Bộ lọc HEPA tiên tiến: may loc khi Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp phối hợp với công nghệ tạo ion Plasmacluster nên có thể ngăn chặn tới 99% bụi có kích thước từ 2,5micro trở lên- nguyên nhân gây hen suyễn và các bệnh về hô hấp. ngoài ra, máy còn hạn chế sự sinh sôi và phát triển trở lại của các tế bào nấm mốc trong bầu không khí. các màng lọc của máy có tuổi thọ lên tới 2 năm (17.600 giờ dùng liên tục ) nên hứa hẹn là dòng sản phẩm lọc không khí hoàn hảo cho người thân bạn.
Tiết kiệm điện năng và không gây tiếng ồn: may loc khi Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A dùng công suất tối đa là 45W nên cực kì tiết kiệm điện năng sử dụng. Khi đang hoạt động, máy chỉ tạo tiếng ồn ở mức 25dB, mức âm thanh này tương ứng với âm thanh một khu rừng yên ổn tĩnh, do đó, không hề gây phiền toái cho người sử dụng.
Chế độ tự động điều chỉnh tốc độ quạt Haze: Nhờ chế độ Haze mà may loc khong khi Nano Plasma Panasonic F-PXJ30A tự động để tốc độ quạt cao nhất vào 10 phút đầu, tốc độ cao vào 50 phút tiếp theo và sau đó luân phiên tốc độ quạt thấp và cao mỗi 20 phút. Đây là một chế độ thông minh nhằm tăng khả năng lọc khí, tạo ion ra bầu không khí, lọc bụi bẩn và khử mùi hiệu quả của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét