Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Theo khảo sát của Công nghệ nhà sạch với một số khách hàng về việc nên mua máy điều hòa thường xuyên máy khiến mát bầu không khí vào những tiết trời hè oi bức Hoặc mua khô thì phần đông người tiêu dùng đều lựa chọn máy khiến cho mát bầu không khí với nhiều ưu điểm vượt bậc hơn đa số so với máy điều hòa. Vậy các ưu điểm đó là gì? Hãy cùng Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các dòng sản phẩm máy làm sạch không khí thường có tầm giá không quá cao

Trên thị trường hiện nay, giá những sản phẩm máy lạnh thường sẽ có tầm giá vô cùng đắt đỏ, lượng tiêu hao điện năng cao. Chi tiết hơn, các dòng sản phẩm máy làm cho mát không khí có tầm giá trung bình từ 2 đến 5 triệu đồng, khi so sánh với máy điều hòa thì máy khiến cho mát bầu không khí rẻ hơn phần nhiều Nhưng các gì chúng mang đến cho lợi ích sức khỏe và sự thoải mái cho khách hàng thì phần đông.

Làm mát hiệu quả trong môi trường lớn và mở

Vì sao nên mua máy lọc không khí vào mùa nóng?

Một trong các ưu điểm nổi trội của máy làm mát không khí là có thể làm giảm nhiệt độ phòng từ 5 đến 15 độ C và không cần phòng kín như khi dùng máy lạnh.
Máy làm mát bầu không khí khiến cho được điều này là nhờ chế độ tản gió quay sang trái và trên dưới cùng với động cơ nam tính của quạt điều hòa giúp khiến mát nhanh và vô cùng hiệu quả trong một khu vực trong khoảng 15 tới 50 mét vuông.

Cân bằng độ ẩm bầu không khí tốt

Máy khiến cho mát không khí đã tái tạo được một nhược điểm cực kỳ lớn của máy điều hòa đó là việc da bị khô và cơ thể tử vong nước trong giai đoạn sử dụng. Máy làm mát không khí ra đời đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đó vởi việc dùng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ bầu không khí. Độ ẩm trong không khí sẽ tăng nhanh mà không làm hư hại các thiết bị điện trong gia đình bạn. Vì thế, ngoài cân bằng độ ẩm, máy làm mát bầu không khí còn cân bằng được nhiệt độ, và bảo đảm cho sức khỏe của bạn.

Không khí trong phòng được khiến cho sạch và trong lành hơn

Mỗi thiết bị trong người thân bạn đều có những công dụng khác nhau và máy khiến mát cũng tương tự. Máy làm cho mát tích hợp tấm chắn và tấm làm cho matsaa trong hệ thống quạt giúp không khi đi qua được lọc sạch tối đa bụi bẩn và đem đến cho không gian một bầu không khí sạch, mát mẻ và trong lành hơn.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về công nghệ bắt muỗi trên máy lọc không khí Sharp

Ngoài ra, quạt làm cho mát còn được tích phù hợp thêm chức năng tạo ion âm khiến cho sạch bầu không khí giúp cho tinh thân của bạn luôn trong thực trạng sảng khoái và thư giãn nhất.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người nhà bạn

Với công dụng gây nên các ion âm giúp làm cho sạch không khí giúp cho căn phòng của bạn được sạch sẽ nhất mang tới tinh thần sảng khoái, mát mẽ và thư giãn nhất. Hơn thế, khi dùng máy làm cho mát sẽ giảm thiểu được các tình trạng hy hữu bị sốc nhiệt trong phòng lạnh rồi ra ngoài trời đột ngột, điều mà đã xảy ra với chiếc máy điều hòa.

Dễ dàng dùng và lắp đặt mọi môi trường

Mày làm cho mát bầu không khí hay còn có tên gọi khác là quạt điều hoa là một trong những sản phẩm gia dụng tiện nghi và tiện lợi nhất cho cuộc sống của bạn với các bánh xe dưới chân đế giúp bạn có thể di chuyển một cách thức vô cùng dễ dàng từ đó bạn có thể lắp đặt cho nhiều vị trí và môi trường mà không cần thiết phải lắp đặt cố định như các dòng sản phẩm máy lạnh. Bạn có thể sử dụng cho nhiều phòng khác nhau với nhiều mục đích khác nhau mà không cần phải lắp đặt mỗi phòng một loại sản phẩm nhằm tối ưu và tiết kiệm tối đa khả năng tài chính của bạn. Máy làm mát còn được tích phù hợp remote trong khoảng xa cho bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Vệ sinh dễ dàng

Giống như các thiết bị điện tử khác, máy khiến cho mát không khí sử dụng lâu sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, bụi. máy lọc không khí được thiết để bạn có thể tháo rời các phòng ban một phương pháp dễ dàng như: Tấm chắn bụi, khay cất nước, tấm làm mát giúp bạn dễ dàng vệ sinh, mau chóng, hiệu quả, và giúp máy khiến cho mát hoạt động ổn định hơn, tránh vi khuẩn gây hại cho bạn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những dòng nhìn thực tế và thông tin bổ ích hơn về một số lợi ích mà máy khiến mát không khí đem đến, để bạn có những quyết định chính xác hơn trong việc sở hữu cho mình một sản phẩm thiết bị khiến cho mát không khí cho người thân của mình.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh cho máy lọc không khí Coway an toàn, hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét