Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Thời tiết giao mùa là thời điểm gia tăng bệnh về hô hấp như cảm cúm, viêm phế quản, sốt vi rút,… đối với những người có sức đề kháng yếu như người già và trẻ con thì những vi khuẩn vô cùng dễ xâm nhập và gây bệnh. Cùng máy lọc khí Airocide lưu lại một số bí kíp đơn giản để bảo vệ sức khoẻ trong những ngày thời tiết nhạy cảm này.

Nghỉ dưỡng

máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp

Giấc ngủ giúp chúng ta thư giãn, đặc trưng phái đẹp mang thai cấp thiết phải ngủ và hoạt động thể chất nữ tính để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm cảm cúm sẽ tác động xấu cho thai nhi hạn chế được vài khuyết tật bẩm sinh. những chuyên gia khuyên chúng ta vào mùa thu Không những ngủ đủ giấc mà ngủ thêm một chút càng có lợi cho sức khỏe.

Tăng sức đề kháng bằng việc ăn uống khoa học

Việc ăn uống khoa học sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, một số cái thực phẩm có tác dụng nâng cao sức đề kháng như rau xanh (súp lơ xanh, nấm), Ngoài ra các cái thực phẩm như cá, thịt bò, tỏi cũng sẽ giúp cơ thể phòng chống chọi với những nguy cơ gây bệnh tốt hơn. bên cạnh đó, các mẫu trái cây thuộc họ cam quýt như cam, bưởi là nguồn cung ứng vitamin C dồi dào, rất tốt cho thân thể chúng ta.

Giữ ấm thân thể

máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp

Vào các ngày giao mùa, thời tiết nóng lạnh thất thường nên thân thể rất dễ bị cảm lạnh, nhất là tại người già và trẻ nhỏ. do vậy, cần phải giữ ấm cổ, ngực, bàn tay, bàn chân mỗi khi đi ra ngoài liên tục ở nhà.

Đeo khẩu trang khi ra ngoài

Vào những ngày giao mùa các mẫu vi khuẩn, vi-rút phát triển vô cùng nhanh chóng, đeo khẩu trang phòng bệnh là một việc cơ bản Tuy nhiên lại khá hiệu quả trong việc ngăn ngừa vi-rút, vi khuẩn lây qua đường hô hấp. Khẩu trang không nên sử dụng quá một ngày, ví như chẳng thể liên tục giặt thì hãy dùng khẩu trang dùng một lần, và thay hàng hàng.

Luyện tập nhiều hơn

Sự thay đổi nhiệt độ giữa hai mùa sẽ khiến bạn dễ có nguy cơ bị cảm lạnh vào những buổi sáng và buổi tối. do đó, việc luyện tập thông qua khởi động những khớp, cơ bắp sẽ đốt nóng cơ thể, và tránh nguy cơ bị chuột rút. Bạn cũng nên lưu ý việc lựa chọn y phục thích hợp với nhiệt độ của không gian.

Hít thở bầu không khí trong lành với máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp

Khoa học đã chứng minh, hít thở bầu không khí trong sạch, sạch sẽ là một cách thức để giảm căng thẳng, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng, giúp tinh thần sảng khoái và cơ thể khỏe khoắn hơn. Có thể thấy, việc hít thở bầu không khí trong lành vô cùng thiết yếu vì cơ thể chúng ta phải thở liên tục 24 giờ Mỗi ngày, trong khi đó hiện giờ không khí mà chúng ta hít thở Hàng ngày lại bị ô nhiễm trầm trọng bởi khói bụi, những Tác nhân gây bệnh như vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa,… đặc thù, trong các ngày thời thiết giao mùa, các loại mầm các bệnh này sẽ phát triển hình thành bệnh về hô hấp.

Hiện giờ, có một thiết bị có thể giúp bạn tránh bệnh về hô hấp khi thời tiết giao mùa hiệu quả đó chính là máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp. Sharp là máy lọc khí với tính năng nổi bật là làm sạch những loại bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn với hiệu quả lên đến 99,9997%. Nhiều người sau khi dùng đã chia sẻ rằng may loc khong khi Airocide Không những là cách đem đến bầu không khí trong lành, mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe, và bảo vệ những thành viên trong gia đình.

Với 6 bí kíp này chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn tránh được bệnh trong các ngày thời tiết giao mùa này, hãy xem thêm và áp dụng ngay để có một sức khỏe phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm: Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W - mẫu máy bán chạy nhất đầu năm 2019
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét