Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Tuần qua, Sharp Việt Nam đã giới thiệu sản các sản phẩm nâng cao chất lượng không khí tại công sở/nhà ở và Sản phẩm tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên văn phòng. Các dòng máy lọc khí, máy tạo ion và máy hút ẩm này đều được tích hợp công nghệ độc quyền Plasmacluster ion (PCI) từ Sharp, giúp diệt khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng và khử mùi hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên văn phòng.
Công nghệ Plasmacluster độc đáo của Sharp đã được kiểm chứng là có hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí ô nhiễm, giúp cho không khí sạch hơn và trong lành hơn. Công nghệ Plasmacluster tạo và phát tán các ion dương và âm tương tự như trong tự nhiên. Sau khi làm sạch không khí, các ion chuyển thành nước trong không khí. Sharp đang không ngừng cải tiến để có thể mang những lợi ích của Plasmacluster cho xã hội.

Các bước lọc sạch không khi trên máy lọc khí Sharp

Giới thiệu máy lọc khí Sharp

Bước 1: Giải phóng ion
Các Plasmacluster ion có tính năng tương tự như các ion âm và dương có trong tự nhiên.
Bước 2: Tác động đến vi-rút, vi khuẩn và nấm mốc
Các ion bám vào bề mặt vi-rút, vi khuẩn và nấm mốc, chuyển hóa thành gốc OH và triệt tiêu các hoạt động của nó.
Bước 3: Tạo thành nước trong không khí
Gốc (OH) sẽ kết hợp với (H) tạo thành nước (H2O) trong không khí

Môi trường với mật độ Plasmacluster ion cực cao được chứng nhận an toàn.

Chúng tôi có được dữ liệu đáng tin cậy về sự an toàn của Plasmascluster ion tại các cơ sở thử nghiệm theo tiêu chuẩn GLP*. Dưới mật độ ion cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm thực tế, chúng tôi đã xác nhận rằng các ion Plasmacluster không có tác dụng phụ trên da, mắt, gen, cơ thể và các cơ quan, mẹ và thai nhi, và sinh sản hai thế hệ.
- Máy lọc khí: Máy lọc không khí Sharp loại bỏ nấm mốc trong không khí, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi-rút trong không khí và vi rút bám trên bề mặt để giữ cho ngôi nhà của bạn là một nơi thoải mái và an toàn để bạn và gia đình hít thở.
- Khử Mùi: Máy lọc không khí Sharp giúp loại bỏ mùi khó chịu và mùi nồng gây khó chịu cho không gian của bạn để bạn có thể tận hưởng không gian tươi mới hơn cho cuộc sống hoàn hảo.
Giới thiệu máy lọc khí Sharp

- Giảm Tĩnh Điện: Các Plasmacluster ion làm giảm tĩnh điện, ngăn ngừa phấn hoa và các hạt bụi trong không khí không bám vào màn cửa, quần áo và các bề mặt khác để cuộc sống của bạn thoải mái hơn.
- Khả Năng Làm Đẹp Da: Máy lọc không khí Sharp cung cấp độ ẩm dễ chịu cho không gian sống, giúp làn da của bạn được giữ ẩm và khỏe mạnh. Kiểm soát và giám sát chất lượng không khí một cách thông minh với ứng dụng Sharp Air. 
- Điều Khiển Từ Xa: Kết nối với Máy lọc không khí thông minh của bạn, ngay cả khi bạn ở xa.
- Tự Động Điều Chỉnh: Theo dõi chất lượng không khí và vận hành tự động dựa trên mức chất lượng không khí.
- Theo Dõi Chất Lượng Không Khí: Xác nhận khi tình trạng chất lượng không khí của phòng trở nên sạch sẽ.
- Trạng Thái Bộ Lọc: Đề xuất thời gian thích hợp để thay bộ lọc.
Thời gian thích hợp để thay thế các bộ lọc khử bụi và khử mùi được tính toán bằng thuật toán độc đáo của Sharp, thông qua tình trạng hoạt động và thông tin cảm biến dựa trên tiêu chuẩn JEM 1467 của hiệp hội các nhà sản xuất điện tử Nhật Bản.
- Chế Độ PCI Spot: Mật độ cao của các Plasmacluster ion được thổi ra phía trước. Điều này có hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và vi-rút bám vào các ngõ ngách của căn phòng.
- Luồng Khí Coanda: Luồng khí nhanh hơn ở góc 200 thu thập bụi ở các khu vực thấp hơn trong phòng để làm sạch hiệu quả hơn.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét