Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Máy lọc không khí Coway ap-1516d (Trắng) có công suất tiêu thụ chỉ 55W tương đương 1 cái quạt thông thường, giúp tiết kiệm tối đa giá tiền cho người thân bạn mà vẫn mang đến hiệu quả rõ rệt đối với sức khỏe.

Thông số kỹ thuật:


  • Công suất: 55W
  • quy mô sử dụng: 23m2
  • Độ ồn: 22 - 54dB
  • loại điện: 220 - 240V/50Hz
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tích hợp 3 tốc độ lọc và chế độ hẹn giờ tiện lợi
  • Bộ điều chỉnh năng động được tích hợp ngay trên thân máy, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tinh chỉnh được thông số hoạt động của máy như: chế độ quạt, tốc độ, hẹn giờ.
  • Máy được trang bị quạt 3 tốc độ cùng chế độ hẹn giờ (2 - 4 - 8 giờ). Chế độ hoạt động yên ổn tĩnh, độ ồn thấp từ trong khoảng 22,8 - 54dB.

Điểm nổi bật

Giới thiệu máy lọc không khí Coway ap-1516d

- Giá bán lẻ: Model Ap-1201:  5.000.000Đ và Model Ap-0502: 4.350.000Đ.
- Phiếu giảm giá mua máy lọc không khí Coway (Gồm 2 loại Ap-1201 và Ap-0502)
- Màu: Xanh/ Công suất: 73W
- Kích thước hộp : dài 440  x rộng 236  x cao 440 (mm)
- Nguồn gốc sản phẩm: Hàn Quốc
- Hệ thống lọc Hepa hiệu quả 99.97%
- Lỗ lọc siêu nhỏ, 0.3mm loại bỏ bụi, phấn hoa, khói thuốc lá và các loại khí độc hại
- Lọc vi khuẩn, nấm mốc và khí độc, khử mùi khói thuốc lá, mùi nhà bếp và các loại khí ga
- Có hệ thống hẹn giờ tiện sử dụng.
- Hệ thống cảm biến mức ô nhiễm, máy tự động điều tiết lọc sau khi tự phân tích không khí qua bộ phận cảm biến
- Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, là sản phẩm được ưa chuộng khắp thế giới

Ba bước lọc với bộ lọc Hepa diệt virus

Hệ thống lọc 3 bước cho hiệu quả lọc sạch bầu không khí tối ưu. bầu không khí bẩn được hút vào bởi một quạt gió 3 cánh, sau đó không khí đi qua 2 màng lọc chuyên biệt. trước hết, màng lọc khử mùi với than hoạt tính giúp cái bỏ hiệu quả khí gas độc hại, thích hợp chất hữu cơ, mùi khó chịu và khói thuốc lá. Sau đó, màng lọc Hepa diệt virus giúp lọc sạch 99,97% những chất gây dị ứng, chất gây ô nhiễm, nhỏ đến 0,3 microns trong suốt thời gian hoạt động.

Thiết kế trang nhã, năng động

Giới thiệu máy lọc không khí Coway ap-1516d

Hệ thống đèn chỉ báo cho hay mức độ hoạt động và cảnh báo khi màng lọc cần thay thế. Máy lọc khí Coway ap-1516d sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn Nhưng độ bao phủ rộng, không tốn nhiều quy mô xếp đặt, phù hợp quy mô phòng khoảng 23m2.

Thông tin thương hiệu:

Coway là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đồ gia dụng của Hàn Quốc, thành lập trong khoảng năm 1989 và hiện có mặt tại hơn 80 đất nước trên thế giới. những loại sản phẩm của Coway như: máy lọc khí, máy lọc nước, máy bắt hoa quả, máy xay thực phẩm... Đã và đang góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi và chất lượng cho người tiêu dùng. dòng sản phẩm của Coway được sản xuất trên dây chuyền cao cấp hiện đại của Hàn Quốc, đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ sức khỏe người sử dụng và không gian. loại sản phẩm của Coway tại Việt Nam luôn được người mua ưa thích và tin sử dụng trong những năm qua.

Trong thời đại ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí trầm trọng như hiện nay, mang về nhà một sản phẩm máy lọc không khí chính là cách tốt nhất để bạn bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình cùng những người thân yêu trong gia đình của mình!
Và sản phẩm máy lọc không khí Coway (Gồm 2 loại Ap-1201 và Ap-0502) chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn! Sản phẩm vừa nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, bền đẹp lại có tác dụng lọc và khử mùi trong không gian sống nhà bạn một cách tốt nhất!
Máy lọc không khí Coway có tác dụng lọc không khí và khử mùi hiệu quả: Giúp lọc vi khuẩn và nấm mốc. Máy có bộ lọc tĩnh điện được thiết kế với vật liệu đặc biệt, dùng để lọc vi khuẩn, nấm mốc và ký sinh trùng trú ngụ trong không gian sống nhà bạn. Ngoài ra, máy còn tác dụng loại bỏ tối đa nguy cơ nhiễm bệnh qua đường hô hấp, đặc biệt là đối với trẻ em.
Ưu điểm nổi trội của máy lọc không khí Coway này còn thể hiện ở khả năng lọc khói bụi, khí lạ với hiệu quả rất cao: Máy có tác dụng loại bỏ những dạng bụi trong không khí như khói xe, khói thuốc lá, khí thải chất đốt (than, dầu…), khí gas, mùi sơn, phấn hoa, lông động vật…, mang lại bầu không khí trong sạch, tươi mát “của cánh rừng tự nhiên”!
Với cách thức hoạt động thông minh, sản phẩm máy lọc không khí Coway có chức năng khử mùi bằng than hoạt tính ưu việt! Giúp lọc và khử tối đa mùi hôi thuốc lá, mùi nhà bếp, mùi sơn và nhiều mùi khó chịu khác trong nhà bạn.
Đặc biệt, sản phẩm có hệ thống hẹn giờ là 1 tiếng, 2 tiếng hoặc 4 tiếng: Rất tiện dụng, dễ dàng sử dụng và an toàn cho mọi người, mọi nhà!
Ngày hôm nay, Hotdeal sẽ giúp bạn thật dễ dàng lựa chọn 01 trong 02 máy lọc không khí Coway phù hợp và tiện dụng nhất cho gia đình của mình sử dụng! Đó là loại Ap-1201 và Ap-0502.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét