Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Thông thường các loại sản phẩm máy lọc khí ô tô có công suất khá khiêm tốn nên khi mua về sử dụng thường phù hợp đối với các xe trong khoảng 12 chỗ trở xuống. Một số thương hiệu trong dòng sản phẩm này phải kể đến máy lọc không khí Sharp hay máy lọc không khí Life Pro từ thị trường Việt Nam.

Các công dụng của máy lọc không khí oto đó là:

Một vài lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí ô tô

– Làm cho sạch bầu không khí trong ô tô giảm thiểu đi những sự không khí không trong lành trong giai đoạn vận hành dùng.
– Khử mùi: Đối với vài người bị dị ứng mùi thuốc lá thường xuyên say xe do mùi trên ô tô thị dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn và người trong người thân tránh được nỗi lo đó để người thân bạn sẽ luôn có những giây phút dùng ô tô thoải mái nhất.
– Làm tươi mát không khí, trong lành bầu không khí với những hạt ion âm.
– Dùng dễ dàng, chỉ cần cắm vào nguồn điện ô tô là bạn đã có thể sử dụng dễ dàng dòng sản phẩm.
– Hâu hết những dòng sản phẩm máy lọc khí hiện giờ đếu đã đạt được đến 99% mức độ làm sạch và diệt khuẩn nên rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng:

– Không để may lam sach khong khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để hạn chế trường hợp hỏng hóc.
– Để cố định dòng sản phẩm không bị lắc, xô đẩy mạnh liên tục làm cho rơi.
– Đối với công dụng Ozon trên một số loại máy chỉ nên bật trong 5-15 phút để làm sạch bầu không khí sau đó nên tắt chế độ đó đi vì ozon thường có mùi tanh nên hoạt động chức năng này lâu có thể gây khó chịu cho người đi xe.
– Dùng phù hợp nhất đối với những mẫu xe dưới 12 chỗ. Nên để bảo đảm máy hoạt động tốt nhất thì bạn hãy lựa chọn máy có công suất thích hợp với loại xe mà bạn đang sử dụng.
Trên đây là một số những chú ý nhỏ trong giai đoạn dùng những loại sản phẩm máy làm sạch không khí oto. Để chọn lựa mua cho bạn và người thân một sản phẩm phù hợp vui lòng liên hệ đến hotline của http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-tren-o-to để được tư vấn free.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét