Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Muỗi là loài côn trùng có thể gây hại đến sức khỏe của bạn và xuất hiện hầu hết tại không gian sống làm cho hậu quả tới đời sống sinh hoạt của bạn, đặc biệt gia đình có trẻ con. Bạn lo âu và muốn có bí quyết loại bỏ muỗi hiệu quả, đèn diệt muỗi là một trong những phương pháp đang được coi là hiệu quả, an toàn. Vậy dùng đèn diệt muỗi có hiệu quả không và cách sử dụng đèn bắt muỗi như thế nào?

Đèn bắt muỗi, đèn diệt muỗi là gì?

Đèn diệt muỗi là một chiếc đèn có cấu tạo nhất là nhằm thực hiện chức năng thu hút, bắt và diệt muỗi.
Chúng ta cần phân biệt với những sản phẩm đuổi muỗi trên thị trường vì mẫu đèn này có tác dụng chính là "BẮT - DIỆT MUỖI" chứ không phải là "ĐUỔI MUỖI".

Cấu tạo đèn diệt muỗi:

Một chiếc đèn như này thường có hai phòng ban chính:
  • Đèn cuốn hút muỗi: Nhiệm vụ của cái đèn này là hấp dẫn lũ muỗi đến gần với chiếc đèn vì trong đêm tối lũ muỗi sẽ bị hấp dẫn bởi ánh sáng.
  • Phương pháp tiêu diệt muỗi: hiện giờ có hai bí quyết thường được sử dụng: tiêu diệt bằng dòng điện chạy qua lưới điện giống như vợt muỗi ấy và một chiếc có thêm cánh quạt hút muỗi vào và cánh quạt cũng sẽ va đập vào lũ muỗi và kết quả thì bạn biết rồi đấy.

Trên thị trường có ba loại đèn diệt muỗi chính:
  • Loại dùng mẫu điện tại lưới điện để tiêu diệt muỗi.
  • Loại dùng cả mẫu điện và quạt hút gió để tiêu diệt muỗi.
  • Dòng sử dụng quạt hút gió hút muỗi vào một khoang riêng sau đó nhờ sức nóng gây ra của đèn và quạt muỗi sẽ bị tiêu diệt. Tuy vậy cái này dùng thêm cả sóng siêu âm nữa nên mình không ưa mấy vì không chắc chắn rằng nó có hại cho thính giác nếu như sử dụng kéo dài thường xuyên không.

Sử dụng đèn diệt muỗi có hiệu quả không?

Dòng đèn có thể tiêu diệt khoảng 90% - 98% muỗi và côn trùng nhỏ trong phòng ngủ của bạn. Điều này đã được mình kiểm nghiệm và cũng được rất nhiều người mua trước kiểm nghiệm. phần lớn mọi người đều nhận định nó vô cùng cao. Có thể nói hiện tại nó là thiết bị diệt muỗi phù hợp nhất trên thị trường.
Đương nhiên là nó tiêu diệt hoàn toàn lũ muỗi rồi! Con nào mà đã dính vào lưới điện của đèn thì đảm bảo không thể sống sót trở ra!
Ngoài ra, sử dụng đèn ép muỗi giúp đảm bảo an toàn vì:
  • Thiết bị này không sử dụng hóa chất để đuổi hay hấp dẫn lũ muỗi nên không độc hại.
  • Chiếc đèn không sử dụng sóng siêu âm tần số cao nên không gây hại cho thính giác.
  • Mặc dù dùng trực tiếp điện lưới Nhưng nguồn điện tại lưới diệt muỗi lại vô cùng an toàn cho người dùng. Chắc hẳn bạn đã từng thử cho ngón tay vào lưới điện của vợt muỗi rồi và bạn thấy sao thì tại sản phẩm này nó cũng như vậy tương tự. đồng thời bên ngoài nhà cung cấp cũng đã cho thêm một lớp lưới bằng nhựa rồi. Nên bạn cứ an tâm là nó còn an toàn hơn cả cái sạc điện thoại của bạn nhé!

Chỉ dẫn cách thức sử dụng đèn diệt muỗi

  • Đặt đèn ở xa đầu giường bạn nằm một chút. Vì muỗi gặp lưới điện sẽ phát tiếng lép bép, giống như vợt muỗi ấy.
  • Tắt hết các thiết bị chiếu sáng khi sử dụng đèn. Vào ban ngày chiếc đèn này hoạt động không được hiệu quả như ban đêm đâu nhé!
  • Vệ sinh đèn liên tục, lấy xác muỗi mất ra ngoài. Lau sạch lưới điện đảm bảo nó hoạt động hiệu quả nhất.
  • Kiểm tra dây dẫn, ổ cắm điện trước khi dùng.

Top đèn ép muỗi đang bán chạy ở Công nghệ nhà sạch

1. Đèn bắt muỗi Tower Mua ngay đèn bắt muỗi Tower

Đèn bắt muỗi Tower được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc sang trọng và tinh tế, điểm tô cho căn nhà của người nhà bạn. Dụng cụ bắt muỗi Tower sẽ làm mới cho cuộc sống người thân bạn, giúp bạn hạn chế xa được những mối đe dọa không tốt từ những loại côn trùng, muỗi đọc xung quanh với thiết kế dạng tháp hiện đại, màu đen sạch sẽ, nguyên liệu an toàn.

2. Đèn diệt côn trùng DS-D6

Đèn diệt côn trùng DS-D6 được sản xuất theo thứ tự công nghệ tiên tiến, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đèn được làm bằng nhựa cao cấp, khó vỡ cho độ bền cao. dòng sản phẩm dùng trong gia đình, vô cùng thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, vừa bắt muỗi vừa có thể khiến cho đèn ngủ.

3. Máy bắt muỗi và diệt côn trùng UV

Máy bắt muỗi và diệt côn trùng UV Mosclean Violeds với tia UV được lựa chọn có bước sóng 365nm khiến cho muỗi bị hấp dẫn (đã được kiểm chứng ép được muỗi Ae. Aegypti (gây ra dịch sốt Zika) gấp 13 lần và muỗi An. Quadrimaculatus (gây ra các bệnh sốt rét) gấp 9 lần so với dòng bắt muỗi thông thường).

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ tìm hiểu được kĩ hơn về đèn diệt muỗi và chọn lựa cho người nhà mình loại phù hợp. Đèn diệt muỗi hiện đang bán vô cùng chạy ở duongkhi.vn. Bạn có thể liên hệ đến số ở Hà Nội: 0914.25.6886 - ở thành phố.HCM: 0987.55.77.99. Ngoài ra truy cập website duongkhi.vn để xem chi tiết và đặt mua hàng online.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét