Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Môi trường ngày càng ô nhiễm, không khí xung quanh ta chứa nhiều khói bụi và các chất độc hại. Vì thế, nhu cầu dùng máy lọc không khí của những người thân ngày càng tăng nhanh. đặc biệt là vào mùa mưa bão, không khí Không những đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, sự ẩm ướt mà còn xuất hiện nhiều muỗi cực kỳ hiểm nguy với trẻ con nên việc trang bị máy lọc khí càng bức thiết hơn.

Máy lọc khí là gì?

Đúng như tên gọi của nó, máy làm sạch không khí có tính năng lọc sạch không khí, mang tới không gian trong sạch cho người nhà bạn. máy lọc khí hoạt động dựa trên nguyên tắc những phần tử mang điện tích trái dấu sẽ hút nhau. Máy phát ra những điện tích âm vào không khí, trung hòa với những điện tích đối xứng là các ion dương có hại trong môi trường. một vài máy lọc khí Không chỉ có chức năng hút bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và những phần tử độc hại mà còn có chức năng khử mùi, ép muỗi, quạt gió, phun hơi ẩm, phun tinh dầu tạo hương thơm v.v... những mẫu máy được nhiều người mua tin sử dụng nhất trong thời điểm qua phải kể tới là máy lọc không khí Sharp, Panasonic, Hitachi, Coway...

Tại sao nên sử dụng máy lọc khí Sharp vào mùa mưa?

Vì sao nên trang bị máy lọc không khí Sharp vào mùa mưa cho gia đình có trẻ nhỏ?

Đường hô hấp của trẻ con ngắn và hẹp hơn người lớn nên cực kỳ dễ bị các bệnh về viêm đường hô hấp như ho, hen, suyễn, phổi v.v... giả dụ tại trong không gian không sạch sẽ. nguyên do tạo ra bệnh về đường hô hấp là do vi khuẩn, vi rút, nấm có trong không khí. đặc biệt là vào mùa hè nhiệt độ bầu không khí đang cao, độ ẩm không ổn định, những cơn mưa rào ngẫu nhiên ập đến làm cho nhiệt độ không khí xuống thấp, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm gây nên và phát triển, xâm nhập vào thân thể làm gây các bệnh.

Ngoài ra, trẻ con liên tục bị các bệnh còn do bụi bẩn, khí độc có trong đồ chơi của bé, Hoặc lông động vật nuôi trong nhà, thậm chí là từ sợi bông của khăn trải bàn ghế, khí độc từ bếp gas v.v...

Đặc biệt là vào mùa mưa bão, độ ẩm trong bầu không khí xuống thấp dễ làm trẻ em nhiễm bệnh. bên cạnh đó, không gian xung quanh xuất hiện nhiều muỗi, bé có nguy cơ bị sốt xuất huyết.

Để bé khỏe mạnh, hạn chế được các bệnh về đường hô hấp, sốt xuất huyết vào mùa mưa bão, người nhà bạn nên trang bị may lam sach khong khi Sharp.

Máy lọc khí Sharp sở hữu công nghệ lọc công nghệ Plasmacluster ion giúp tăng cường khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây hại cho sức khỏe có trong bầu không khí mà mắt thường không thấy được, trả lại cho bạn môi trường trong sạch.

Máy còn trang bị công nghệ giúp tạo độ ẩm phù hợp cho không khí. đồng thời, may lam sach khong khi Sharp có công dụng khử các mẫu mùi gây khó chịu như mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi khí gas v.v...

Máy lọc khí Sharp có khả năng hút được phấn hoa, lông động vật, sợi bông vải... nhất là, máy còn có công dụng ép muỗi vô cùng phù hợp với các người thân có trẻ em.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét