Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Dự án khu đô thị WaterPoint Nam Long được hình thành trên khu vực trung tâm thị trấn Bến Lức của tỉnh Long An, với tổng diện tích lên đến 355 ha, mặt độ xây dựng thấp (dưới 25%). Đây có thể được xem là dự án đón đầu xu thế tương lai khi mà dân số ngày càng tăng trong khi nguồn tài nguyên lại ngày một khan hiếm và nhu cầu tìm kiếm nhà ở luôn không ngừng gia tăng, nhất là việc tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp tiện nghi, chất lượng đảm bảo lại vừa hài hòa với thiên nhiên là điều không mấy dễ dàng trong thời buổi hiện nay.
Với rất nhiều các tiện nghi từ công trình của dự án như: Trung tâm thương mại, siêu thị, khu thể thao phức hợp, công viên, bến thuyền, … và các khu vực xung quanh như: Trường học, bệnh viện, chợ lớn, UBND, … cư dân của khu đô thị này hoàn có thể được sống trong một môi trường đẳng cấp không thua kém gì đô thị hiện đại tạo các nước phát triển.
Vị trí waterpoint nam long ở đâu? Không quá khi nói dự án Water Point Nam Long sở hữu một vị trí đắc địa ngay tại vùng đất trung tâm, nơi mà có chỉ số cạnh tranh và vốn đầu tư nước ngoài FDI luôn trong top 10 của cả nước. Dự án chỉ cách trung tâm kinh tế, tài chính của TP HCM khoảng vài chục phút di chuyển, với hạ tầng cơ sở hiện đại, giao thông thuận tiện, không gian thiên nhiên cực kỳ lý tưởng.
Dự án khu Đô Thị WaterPoint Nam Long nằm ở đâu?

Khu đô thị Water Point Nam Long tọa lạc trên tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nơi đây tiếp giáp với tuyến đường cao tốc Trung Lương – Sài Gòn. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng kết nối các tỉnh miền tây với TP HCM, dự án có thể gọi là cửa ngõ “giao thương kép” của TP HCM và của các tỉnh Đồng Băng Sông Cửu Long.
Hơn hết theo quy hoạch được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt thì dự án nằm trên tuyến đường Vành Đai 4 kết nối năm tỉnh: Long An – TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Theo nhiều nhận định, dự kiến trong tương lai không xa khi tuyến đường hoàn thiện sẽ thúc đẩy kinh tế khu vực này phát triển mạnh mẽ.
Từ Waterpoint Bến Lức có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như:

  • Quận 1 – 45 phút
  • Di chuyển theo cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đến đại lộ Đông Tây (Đại lộ Võ Văn Kiệt).
  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Q.7 – 30 phút
  • Di chuyển theo cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đến đại lộ Nam Sài Gòn (đại lộ Nguyễn Văn Linh).
  • Trung tâm – 6 phút
  • Di chuyển đến trung tâm huyện Bến Lức tỉnh Long An.

Cảnh quan thiên nhiên là yếu tố quan trọng đặc biệt góp phần làm tăng thêm giá trị của dự án này. Dự án water point Bến Lức ngụ ở vị trí tuyệt đẹp bên dòng sông Vàm Cỏ Đông êm đềm. Với những tòa nhà kiến trúc thời thượng hòa quyện tinh tế cùng không gian, uốn lượn nhẹ nhàng bên dòng sông, mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bao la. Nghệ thuật “sắp đặt” tinh tế này được các kiến trúc sư thể hiện khéo léo, khiến mỗi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn, ánh sáng và sự thông thoáng hoàn hảo, hướng ra cảnh quan thiên nhiên nội khu độc đáo.
Cùng với dòng sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa bao quanh dự án, khu đô thị WaterPoint Nam Long chắc chắn sẽ là nơi an cư tuyệt vời dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống tại khu nghỉ dưỡng khác biệt với cuộc sống ồn ào, tấp nập ở nơi đô thị.

Giới thiệu tổng thể Quy Hoạch mặt bằng tại Khu đô thị WaterPoint Nam Long

Dự án khu Đô Thị WaterPoint Nam Long nằm ở đâu?

Mật độ xây dựng thấp

  • Hạn chế mật độ xây dựng ở các khu vực khác nhau. Trong phát triển địa tầng, trải nghiệm nghỉ dưỡng được phát triển với khu vườn bên trong, trong khi ở các khu đất, không gian riêng cho không gian mở xanh và ngoài trời được tạo ra.
  • Có sức chứa hơn 30.000 cư dân, với khoảng 13.500 căn hộ dân cư với diện tích 355 ha, dự án có thể mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Kết nối hạ tầng với các khu vực lân cận

  • Creating different grades of common infrastructure từ Đại lộ A rộng 48m, đến Đại lộ B 36m, đến các đường phụ 22m và tới các con đường riêng / nhỏ hơn
  • Nghiên cứu lưu lượng giao thông, xe buýt công cộng, quy mô lưu thông thấp ví dụ như xe đạp và người đi bộ
  • Đảm bảo chỗ đậu xe cho các khu vực công cộng, lối vào và khu vực riêng cho khách, cho phép tăng trưởng trong tương lai
  • Cung cấp phương tiện giao thông công cộng với mạng lưới tuyến xe buýt, 2 trạm xe buýt

Tối đa hóa không gian cộng đồng

  • Xây dựng khu vực công cộng tạo sự kết nối giữa các cư dân như công viên, khu thể thao, tạo dựng một cảnh quan đô thị vừa hiện đại vừa mang tính kết nối

Cung cấp những tiện ích tuyệt vời

  • Phát triển toàn diện : cơ sở vật chất, tiện nghi sinh hoạt, làm việc, học tập và giải trí (Bao gồm cả khu vực hỗn hợp, khu dân cư, khu kinh doanh, siêu thị, bệnh viện, trường đại học và khu vực giải trí)
  • Cho phép chia sẻ toàn diện từ không gian công cộng đến bán công cộng. Với sự lưa chọn kỹ lưỡng từng bước tạo ra các tiêu chuẩn xanh tiêu chuẩn sinh thái cao hơn

Mang tới một môi trường sống xanh mát

  • Tận dụng tối đa lợi thế những điểm đặc trưng từ sông nước
  • Tạo ra một dự án hài hòa giữa sông nước và mãn xanh của khu vực dự án
  • Các hoạt động giải trí thể thao kết hợp với thiên nhiên trong khu vực công cộng và khu vực riêng

Khu đô thị Waterpoint Nam Long sẽ mang đến một phong cách sống hoàn hảo, kết hợp với thiên nhiên cho cư dân trong tương lai

  • Mỗi khi về nhà, bạn có thể hoàn toàn được thư giãn trong bầu không khí tươi mới, thoáng mát, rộng rãi, yên tĩnh, giải tỏa căng thẳng.
  • Mọi người có thể thư giãn bằng cách đi bộ hoặc chạy bộ trên lối đi ven sông, đạp xe trên những con đường dành riêng hai bên là thảm cỏ xanh tươi mát , bơi lội trên hồ bơi nhìn ra dòng sông, chơi thể thao trên sân và ngắm nhìn những đứa trẻ của bạn vui đùa . Hoặc các môn thể thao cao cấp như chơi gôn hoặc chèo thuyền tại bến thuyền gió.

Tại sao chọn An Cư tại Khu Đô thị WaterPoint Nam Long

Vị trí tuyệt vời

  • Cư dân chỉ mất 45 phút di chuyển về trung tâm Quận 1 và khoảng 30km lái xe về khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7.

Ý tưởng phát triển về Khu đô thị chất lượng cao

  • Dự án được thiết kế bởi Conybeare Morrison International từ Australia. Mặt bằng được chọn trong cuộc thi quốc tế về lập kế hoạch mặt bằng tổng thể dự án.

Cơ hội đầu tư tuyệt vời

  • Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố tăng trường hàng đầu của Việt Nam. Đây là một những địa điểm đầu tư bất động sản được rất nhiều khách hàng ưa thích. Đồng thời, khu đô thị Waterpoint Nam Long Long An là cửa ngõ của các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long với dân số trên 13 triêu người.

Chủ đầu tư

  • Nam Long là một trong những đơn vị phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn Nam Long được rất nhiều các quỹ đầu tư, các đối tac chiến lược trong và ngoài nước nắm giữu cổ phần như: Mekong Capital, Goldman Sachs, Keppel Land, Gamuda,…

Khả năng kết nối tuyệt vời

  • Dự án Waterpoint nằm ngay cạnh cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và sông Vàm Cỏ Đông. Giúp cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long bằng đường bộ và đường thủy.

Diện tích đât 355 hecta đã sẵn sàng phát triển

  • 97% diện tích dự án đã được bồi thường và giải phóng. Dự án cũng được sự chấp thuận đầu tư từ UBND Tỉnh Long An

Nhu cầu về sản phẩm và nhân khẩu trẻ

  • Thành phố Hồ Chí Minh đang và sẽ trải qua sự phát triển nhanh và mạnh mẽ về nhu cầu nhà ở. Với kết cấu nhân khẩu trẻ ( 70% có độ tuổi dưới 35 tuổi), đây là một thị trường rất các nhà phát triển bất động sản khai thác.

Trung tâm giải trí và thương mại trong tương lai

  • Dự án nằm liền kế các tuyến đường giao thông chính và cửa ngõ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Sau khi hoàn thành, Khu đô thị Waterpoint sẽ trở thành một trung tâm thương mại, giải trí của khu vực.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét