Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Như chúng ta đã biết, việc giặt quần áo hiện nay thì đã có máy giặt đảm nhiệm. Tuy nhiên, việc gấp và phân loại quần áo vẫn là do chúng ta tự thực hiện. Để chấm dứt những chuỗi ngày chẳng mấy vui vẻ này của các bà nội trợ, mới đây tại sự kiện CES 2018 thì công ty FoldiMate (Mỹ) đã cho ra đời sản phẩm máy gấp quần áo thế hệ mới. Đặc biệt, cỗ máy đảm đang này còn có thể là (ủi), khử trùng và làm thơm quần áo. 
Máy gấp quần áo: Chấm dứt chuỗi ngày "đau khổ" của hội không thích gấp quần áo

Theo FoldiMate, mẫu robot này có giá là 980 USD. Ở phía trước robot có một dãy các khay để mắc quần áo khô và ở bên trong, robot được trang bị các cánh tay để tự động gấp gọn, là quần áo. Ngoài ra thiết bị còn có các chế độ như phun nước hoa, làm mềm và sát trùng trước khi gấp gọn.
Để sử dụng, người dùng chỉ cần cho quần áo vào thiết bị, sau đó FoldiMate sẽ lần lượt đưa chúng vào bên trong máy. Tiếp theo, hơi nước nóng từ hệ thống ống phun của máy sẽ phun lên đồ, nhằm giảm bớt các nếp nhăn.
Máy gấp quần áo: Chấm dứt chuỗi ngày "đau khổ" của hội không thích gấp quần áo

Tuy nhiên, đây chỉ là hình thức giúp cho quần áo bớt nhăn và không thể thay thế được bằng việc là (ủi) quần áo. Sau đó, FoldiMate sẽ phun nước hoa, khử trùng và chuyển áo ra khay chứa. 
Theo như nhà sản xuất, FoldiMate chỉ cần từ 2 đến 4 phút cho việc gấp khoảng 20 đến 40 món đồ, điều này sẽ giúp chúng ta rút ngắn được một khoảng thời gian lớn cho công việc nhàm chán này. Đặc biệt, FoldiMate có thể gấp được hầu hết các loại quần áo, bao gồm cả áo sơ mi, áo choàng, quần áo trẻ em cho đến những món đồ quá khổ size XXL, khăn và vỏ gối. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không hỗ trợ những món có kích thước lớn như ga trải giường hay những món đồ quá nhỏ như đồ lót hoặc vớ.
Năm vừa rồi FoldiMate đã được trình làng tại CES 2017 (Hội chợ Điện tử Tiêu dùng Quốc tế 2017) và thu hút hơn 8.000 đơn đặt hàng với giá là 850 USD. Hiện tại, công ty vừa cho phép người dùng có thể đặt trước phiên bản mới nhất của sản phẩm với mức giá là 980 USD. Tuy nhiên, thời gian dự kiến sản phẩm đến tay người dùng phải đến cuối 2019.
Liên hệ đặt hàng:
Do sản phẩm có số lượng hạn chế, Quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ:
Hotline:  0987.55.77.99
Email:   lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
Địa chỉ:
Showroom 1: 475 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Showroom 2: 80/25/1A Dương Quảng Hàm – Gò Vấp – TP. HCM
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét