Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH là thương hiệu mạnh đến từ Hàn Quốc. Coway AP-3008FH chuyên lọc bụi, khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng … Máy lọc không khí Coway AP-3008FH chính hãng được bán tại hệ thống Maizota.com, máy bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật:

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH chính hãng

Model: AP-3008FH
Xuất xứ sản phẩm: Sản xuất tại Hàn Quốc (Made in Korea)
Chính hãng Coway Việt Nam, bảo thành 12 tháng toàn quốc
Diện tích lọc tối ưu: 93 m2
Tốc độ lọc không khí : 768,8 m3/1h
Công nghệ lọc: Hệ thống các màng lọc
Cảm biến ô nhiễm (mùi hôi, bụi bẩn)
Số lượng lớp lọc: 04 (lọc Thô, Lọc bụi nhỏ, lọc Carbon, lọc Hepa)
Tuổi thọ màng lọc: Lọc thô (bền theo máy); Lọc bụi nhỏ (bền theo máy); Lọc dầu, chất ô xy hóa (12 tháng); Lọc Carbon (12 tháng); Lọc Hepa (18-24 tháng)
Cảm biến sử dụng: Cảm biến bụi bẩn (có đèn báo tình trạng ô nhiễm)
Cảm biến mùi hôi (có đèn báo tình trạng ô nhiễm)
Chạy tự động (Automatic):
Vận hành máy: Nút bấm vật lý
Tốc độ gió: Chế độ ngủ; Thấp, Trung bình, Cao, Tubor
Điện năng tiêu thụ: 13,5w -> 106,6w
Độ ồn của máy: Từ 31,6 -> 52,9dB
Tiết kiệm điện: Chế độ chạy tự động (Auto); chế độ đi ngủ (Sleep mode)
Đèn cảnh báo: Có, cảnh báo bụi bẩn, mùi hôi trong không khí
Các tính năng ưu việt khác của máy : Chế độ yên lặng, có thể tắt đèn cảnh báo ô nhiễm
Màu sắc: Trắng xám
Kích thước máy: Rộng (60cm) x Dầy (41cm) x Cao (92cm)
Trọng lượng máy: 24,5 kg
Điện áp/Tần số: 220v / 50Hz
Bộ bán hàng tiêu chuẩn: 1. Thân máy
2. Màng lọc (Filter)
3. Hóa đơn bán hàng
4. Sách hướng dẫn tiếng Việt
5. Thẻ bảo hành chính hãng Coway toàn quốc

Công nghệ lọc không khí và tính năng trên Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH chính hãng

Màng lọc không khí:  Sử dụng hệ thống 05 màng lọc độ bền cao (Lọc thô -> Lọc bụi mịn -> Lọc dầu, ô xy hóa -> Lọc Carbon -> Lọc Hepa), hiệu quả cao trong việc giữ lại các loại hạt bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc… khử các loại mùi hôi có trong không khí gia đình bạn.
Cảm biến bụi:  Máy lọc không khí Coway được trang bị cảm biến bụi, máy có thể phát hiện được các hạt bụi siêu mịn từ đó tự động đưa ra các tốc độ chạy hợp lý nhanh chóng lọc sạch để trả lại không khí trong lành.
Cảm biến mùi hôi:  Máy lọc không khí Coway được trang bị cảm biến mùi hôi, máy có thể phát hiện được các loại mùi hôi thường gặp, khí độc… từ đó tự động nâng công suất xử lý thông qua các lớp lọc tạo ra không khí trong lành trong không gian sử dụng máy.
Các tính năng cao cấp trên Máy lọc không khí công nghiệp Coway AP-3008FH
Hút và đối lưu không khí trong phòng dạng 3D linh hoạt hiệu quả nhờ sản phẩm được thiết kế độc đáo bởi Coway cùng các trung tâm thiết kế danh tiếng khác.
Tốc độ lọc không khí thay đổi linh hoạt với dải 05 tốc độ linh hoạt giúp bạn có được tốc độ chạy máy lọc không khí hiệu quả cao nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình.
Chế độ tự động chạy (Auto): Dựa vào cảm biến từ đó máy sẽ điều chỉnh tốc độ gió sẽ tự động làm sạch không khí trả lại không khí trong lành cho căn phòng.
Chế độ Yên lặng (Sleep Mode): Giúp máy chạy êm, tiết kiệm điện năng và hoàn toàn tự động trong việc làm sạch không khí không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.
Cảm biến bụi bẩn: Tự động nhận biết sự xuất hiện của các hạt bụi bẩn trong không khí từ đó đưa ra tốc độ gió hợp lý nhanh chóng loại bỏ những hạt bụi cực nhỏ khỏi không khí trong căn phòng.
Cảm biến mùi hôi: Tự động phát hiện mùi hôi, khí độc trong căn phòng rồi đưa ra tốc độ lọc hợp lý nhanh chóng làm sạch không khí khỏi mùi hôi, khí độc.
Đèn cảnh báo chất lượng không khí sạch hay đang bị ô nhiễm, hiển thị mức độ ô nhiễm đang hiện hữu trong không khí nhà bạn.
Trang bị tới 05 màng lọc giúp loại bỏ ô nhiễm hiệu quả:
– Lọc thô: Giữ lại các hạt bụi tương đối lớn: bụi bông vải, lông động vật, tóc….(độ bền theo máy)
– Lọc bụi mịn: Loại bỏ bụi bụi mịn, tóc, lông động vật rất nhỏ, bảo vệ các lớp lọc bên trong.. (bền theo máy)
– Lọc Trung gian: Loại bỏ các chất ô nhiễm: hơi dầu, chất oxy hóa….. (bền 12 tháng)
– Lọc Carbon: Loại bỏ mùi hôi, hấp thụ khí Gas độc cũng như các loại mùi hôi khác trong không khí (bền 12 tháng)
– Lọc Hepa: Loại bỏ những hạt bụi siêu mịn, khói thuốc, nấm mốc, bọ mạt……(bền 12-18 tháng)
Thiết kế với dáng đứng, màu trắng xám phù hợp các dạng nội thất cũng như hệ thống điều khiển máy phía trên đỉnh máy giúp điều khiển, vận hành máy thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Ưu nhược điểm:

         Như vậy với diện tích đáp ứng 93m2 việc lựa chọn sử dụng Máy lọc không khí Coway AP-3008FH bạn đã có một thiết bị lọc không khí rất hiệu quả đối với phòng có không gian lớn (bệnh viện, trường học, công sở, phòng họp….), cùng nhiều tính năng cao cấp và hiện đại… Coway AP-3008FH đặc biệt hữu ích với các môi trường cần xử lý mùi hôi, mùi khói thuốc, các loại bụi bẩn.
Những người cần một Máy lọc khí để phòng tránh và giảm thiểu nguy cơ các bệnh về hô hấp: hen suyễn, viêm xoang hay viêm mũi dị ứng. Những người có hệ miễn dịch kém như trẻ nhỏ, người già yếu, có thai….cho các không gian trẻ trung, hiện đại và sang trọng.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét