Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Hướng dẫn này cung cấp các hướng dẫn sử dụng thiết bị một cách an toàn. Vì vậy, hãy đọc kỹ và chú ý thực hiện đúng các hướng dẫn.
Cảnh báo: Để giảm nguy cơ hỏa hoạn hoặc nổ, sốc điện, hư hỏng tài sản, thương tích cho người hoặc tử vong khi sử dụng thiết bị này, hãy tuân thủ các biện pháp 
Trẻ em trong gia đình:  Thiết bị này không dành cho người sử dụng (bao gồm trẻ em) bị suy giảm khả năng thể chất,, cảm giác, hoặc tinh thần, hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến thức, trừ khi họ được giám sát hoặc hướng dẫn liên quan đến việc sử dụng thiết bị bởi người chịu trách nhiệm về sự an toàn của họ. Trẻ em phải được giams sát để đảm bảo không chơi đùa với thiết bị. 
Hướng dẫn sử dụng máy giặt hấp sấy LG an toàn

Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng an toàn


  • Không cài đặt Styler ở nơi có thể bị đổ. Thiết bị không được dùng trên tàu, thuyền, hoặc máy bay. Kiểm tra với Trung tâm Dịch vụ chính hãng của LG để sử dụng trong các trường hợp đặc biệt 
  • Lắp đặt thiết bị tại nơi có sàn nhà chắc chắn và cân bằng. Thiết bị có thể rung mạnh và rơi nếu được lắp đặt trên bề mặt không ổn định, gây hư hỏng, hoặc thương tích 
  • Giữ gìn mặt trước thiết bị khi vận chuyển. Không đè vật gì lên hoặc vận chuyển bằng mặt phía trước. Kính cường lực có thể bị vỡ, gay hư hỏng hoặc thương tích 
Hướng dẫn sử dụng máy giặt hấp sấy LG an toàn

  • Nối đất thiết bị đúng cách phù hợp với quy tắc và pháp lệnh địa phương. Thực hiện theo các chi tiết trong hướng dẫn cài đặt. Điện giật có thể xảy ra nếu thiêt bị không được nối đất đúng cách.
  • Liên  hệ Trung tâm dịch vụ chính hãng trước khi lắp đặt và di chuyển Styler để tránh gây thương tích hoặc hư hỏng thiết bị. 
  • Khi di chuyển máy giặt LG Styler ra khỏi tường, hãy cẩn thận không để dây điện bị cuộn hoặc hỏng dây nguồn.
  • Thiết bị này rất nặng. Cần có hai người hoặc hơn để di chuyển và lắp đặt thiết bị để tránh hỏng hóc và gây thương tích. 
  • Trước khi sử dụng, đảm bảo bạn đang kết nối thiết bị với ổ cắm điện nối đất chuyên dụng, đủ tiêu chuẩn để sử dụng với thiết bị này. Trách nhiệm của người sử dụng là phải thay thế ở cắm hai chân thành ổ cắm 3 chân tiêu chuẩn. 
  • Trước khi sử dụng, thiết bị phải được lắp đặt đúng cách như trong hướng dẫn này. Điện giật có thể xảy ra nếu thiết bị không được nối đất đúng cách.
  • Trẻ em trong gia đình Thiết bị này không dành cho người sử dụng (bao gồm trẻ em) bị suy giảm khả năng thể chất,, cảm giác, hoặc tinh thần, hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến thức, trừ khi họ được giám sát hoặc hướng dẫn liên quan đến việc sử dụng thiết bị bởi người chịu trách nhiệm về sự an toàn của họ. Trẻ em phải được giám sát để đảm bảo không chơi đùa với thiết bị. 

CẢNH BÁO: Vì sự an toàn của người sử dụng, hãy tuân theo các thông tin trong tài liệu hướng dẫn này để giảm thiểu nguy cơ hỏa hoạn, nổ, hoặc điện giật, hoặc để tránh hư hỏng tài sản, gây thương tích cho con người hoặc tử vong.

Hotline chăm sóc khách hàng:

Bán lẻ: 0914.25.6886
Bán buôn đại lý: 0987.55.77.99
Kênh dự án: 098.990.12.12
Email: lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét