Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Dự án Waterpoint Nam Long bến lức long an là dự án khu đô thị quy mô lớn (township). Dự án Waterpoint sở hữu 355 hecta với mật độ xây dựng thấp, Water point phát triển thành một khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM. Waterpoint Nam Long được quy hoạch Trung Tâm Dịch Vụ Thương Mại Đô Thị bao gồm: khu thương mại phức hợp, văn phòng, khu trung tâm vui chơi giải trí, khu trung tâm công trình công cộng, khu bệnh viện, trường học và các sản phẩm bất động sản nhà ở thấp tầng và cao tầng như: Nhà phố liên kế (Townhouse), nhà phố thương mại (Shophouse), Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập (Semi – detached), Biệt thự đơn lập (Detached), Biệt thự lớn (Big size Villa), Căn hộ chung cư trung cao cấp, … Dự án Waterpoint Bến Lức được tập đoàn Nam Long chuẩn bị quỹ đất từ hơn 14 năm qua. Dự án WaterPoint An Thạnh được bao quanh ba mặt bởi sông Vàm Cỏ Đông, mặt còn lại trải dài theo tuyến đường 830 nối từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1 ngay thị trấn Bến Lức.
Lý do đầu tư đất nền biệt thự, nhà phố Dự án WaterPoint Long An

Khu đô thị Waterpoint được coi là cửa ngõ giao thương giữa Sài Gòn và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long nhờ nằm ở phía Tây của Quốc lộ 1A và nằm kế cận lối mở đầu tiên của đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Đây là hai công trình giao thông huyết mạch nối liền 32 tỉnh thành của cả nước sẽ góp phần làm tăng giá trị liên kết của Waterpoint Nam Long đến các khu vực lân cận, các đô thị trung tâm của cả nước.
Dự án Waterpoint Long An của Nam Long Group được thiết kế bởi công ty Conybeare Morison Internetional đến từ Australia. Đây là đơn vị giành giải nhất trong cuộc thi lập kế hoạch tổng thể quốc tế. Và đây cũng là công ty hàng đầu về thiết kế tổng quan khu đô thị. Vì vậy có thể thấy được quy mô tầm vóc cũng như tâm huyết của CĐT nhằm xây dựng một khu đô thị đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Dự án Waterpoint Nam Long tốc độ đô thị hoá sẽ rất nhanh chóng, tại dự án Nam Long An Thạnh đối diện với WaterPoint đã hơn 400 hộ gia đình đã chuyển đến đây sinh sống. Chỉ cách trung tâm thị trấn Bến Lức khoảng 300m.
Waterpoint Long An có hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và mới hoàn thành, nên đường rộng, thông thoáng, nền đất được chủ đầu tư san láp cao hơn 3m đảm bảo 80 năm sau không bị ngập theo tình hình biến đổi khí hậu hàng năm.
Nam Long Group là một tập đoàn bất động sản uy tín với 26 năm kinh nghiệm trong nghề, cái tên Nam Long Group đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản tại Tp. HCM và trong cả nước. Bên cạnh đó, Tập đoàn Nam Long đồng hành cùng các cổ đông chiến lược bao gồm Goldman Sachs, Ireka và Mekong Capital ngoài ra còn hai đối tác Nhật Bản hợp tác đầu tư nên nguồn lực tài chính rất vững mạnh đảm bảo dự án đúng tiến độ cho khách hàng.
Khu đô thị Waterpoint sẽ trở thành trung tâm giải trí và thương mại hàng đầu tại Long An trong tương lai. Khi dự án Waterpoint Long An nằm ở lõi thị trấn Bến lức và cạnh công viên giải trí lớn Happyland nên đây hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm giải trí và thương mại trong tương lai không xa.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét