Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Theo lộ trình bán hàng của chủ đầu tư, giá bán chính thức của dự án Water Point sẽ được công bố vào Lễ Mở bán đợt 1 vào tháng 9 năm 2019 với 1.700 sản phẩm thuộc 3 phân khu: 1A, 1B, 1C.
Tại lễ ra quân dự án diễn ra sáng 09/07/2019, đại diện chủ đầu tư đã công bố giá bán Water Point Long An giai đoạn 1 (chưa VAT) như sau:
+ Nhà phố vườn (Townhouse): 6m x 15m, giá bán từ 2.3 tỷ.
+ Nhà phố thương mại (Shopnhouse): 6m x 17m, giá bán từ 3.7 – 4.1 tỷ.
+ Biệt thự song lập (Semi – Detached): 10m x 15m, giá bán từ 3.6 tỷ.
+ Biệt thự đơn lập (Detached): 15m x 15m, giá bán từ 5.1 tỷ.
Lưu ý: Lộ trình tăng giá mỗi quý/mỗi đợt từ 3%-5%.
Có thể nói đây là mức giá rất tốt cho một sản phẩm được quy hoạch bài bản, có quy mô xây dựng lớn & có sự hợp tác của các đơn vị uy tín, đặc biệt có sự góp mặt của “ông lớn” Nishi Nippon Rialroad hàng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý: Lộ trình tăng giá mỗi quý/mỗi đợt từ 3%-5%.
► Phương thức thanh toán dự án sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất đến khách hàng.
GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN WATERPOINT

DỰ ÁN WATERPOINT – LỰA CHỌN SÁNG SUỐT ĐỂ AN CƯ & ĐẦU TƯ

► Vị trí chiến lược
Nằm ngay vị trí cửa ngõ kết nối TP HCM và các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, sở hữu lợi thế kết nối giao thông thuận lợi & nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Trung Lương, Vành Đai 3, Quốc lộ 1A. Chỉ mất 45 phút để đến trung tâm quận 1 của “Hòn ngọc Viễn Đông” sôi động & phát triển nhất Việt Nam.
► Nhu cầu thị trường cao
Là thành phố tăng trưởng hàng đầu của Việt Nam, TP HCM trở thành điểm đến an cư & đầu tư hấp dẫn của nhiều người. Tuy nhiên, nguồn cung thị trường BĐS của TP HCM đang trong tình trạng thiếu hụt bởi diện tích xây dựng “khan hiếm”. Trong khi nhu cầu nhà ở nơi đây luôn ở mức cao, nhất là đối tượng khách hàng trẻ (dưới 35 tuổi chiếm 70% kết cấu nhân khẩu). Vì thế dịch chuyển ra các quận huyện ngoại thành & các khu vực vùng ven để an cư & đầu tư đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng chọn lựa.
► Đối tác uy tín
Dự án Waterpoint được phát triển bởi chủ đầu tư là tập đoàn Nam Long hàng đầu Việt Nam liên doanh với tập đoàn Nishi Nippon Railroad danh tiếng Nhật Bản và Thái Bình Shose Group, Tân Hiệp Investmen.
► Khu đô thị kiểu mẫu – Đầy đủ tiện ích khép kín
Được thiết kế bởi Conybeare Morrison International hàng đầu Australia, khu đô thị kiểu mẫu Water Point sở hữu hệ thống tiện ích khép kín – hoàn toàn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân tương lai trên tất cả lĩnh vực Giáo dục, Y tế, Mua sắm, Chăm sóc sức khỏe, Làm đẹp, Vui chơi, Giải trí…
► Trung Tâm Giải Trí Và Thương Mại hàng đầu khu vực
Dự kiến hoàn thành, khu đô thị kiểu mẫu này sẽ trở thành trung tâm Giải trí & Thương mại hàng đầu trong khu vực, thu hút du khách đến vui chơi & mua sắm với những tiện ích Mới lạ & Đẳng cấp như Trung tâm thương mại Nhật Bản, bến du thuyền, đường chạy bộ ven sông 5km…
► Pháp lý minh bạch
Dự án đã được UBND tỉnh Long An chấp thuận vào năm 2004, đến nay, CĐT đã hoàn thành việc bồi thường & giải phóng mặt bằng.
Đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland 
Hotline dành cho khách hàng Miền Bắc: 093 300 ****
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét