Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Máy giặt LG styler được hãng LG sản xuất tại Hàn Quốc. LG được biết đến là một ông lớn công nghệ đến từ hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập vào năm 1974, năm gần đây LG đánh dấu sự thành công trong lĩnh vực công nghệ với khá nhiều sản phẩm, mình có tìm hiểu về máy giặt nội địa Nhật Bản thì biết được sản phẩm máy giặt LG styler nội địa Nhật được sản xuất bởi hãng của Hàn Quốc dành riêng cho thị trường tại Nhật. Với Hàn Quốc thì họ dung phiên bản riêng chạy điện 220V. Xuống dưới mình cũng sẽ nói luôn về dòng này vì nó có giá rất ok mà chất lượng chẳng kém đâu.

Tại sao LG styler khiến chúng ta phải móc túi tiền?

Máy giặt LG styler cao cấp theo đánh giá của khách hàng

Máy giặt hấp sấy LG styler hay còn gọi là máy giặt khô LG styler là bởi vì khi hoạt động máy không sử dụng hóa chất và lượng nước nhiều như những máy giặt khác mà chỉ có 1 bình cấp nước nhỏ khoảng 3 lít để tạo hơi nước khi giặt và đặc biệt móc treo sẽ rung 180 lần, 200 lần/phút tùy từng máy giúp quần áo loại bỏ bụi bẩn.
Hiểu đơn giản là sau khi giặt xong quần áo bạn sẽ được khử khuẩn, loại bỏ các hạt bụi bẩn li ti bảo vệ sức khỏe cho bạn cũng như làm tươi mới quần áo. Quần áo sẽ được là phẳng như vừa là hạn chế các nếp nhăn trên vải, riêng quần được tạo li nếp tự động. Mà mình quên quan trọng nhất là quần áo hay bị dính mùi thuốc lá, thức ăn, mồ hôi, mùi khó chịu thì dung cái này nó loại bỏ hết, mình thì chưa dung nhưng có tư vấn ông bạn mua con LG styler S3RER, ông nhờ hướng dẫn sử dụng thì mình cũng test kiểm chứng luôn, quả là không còn mùi khói thuốc. Nói chung cũng mất cả buổi chiều để dùng hết chức năng của máy.

* Hướng dẫn sử dụng:

Máy giặt LG styler cao cấp theo đánh giá của khách hàng

- Tắt nguồn điện của máy giặt khi không sử dụng.
- Vị trí lắp đặt máy vô cùng quan trọng, vì nếu chọn vị trí sai máy giặt sấy của bạn có nguy cơ bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Đảm bảo nơi lắp đặt phải thật vững vàng, tạo được độ cân bằng và không chênh vênh.
- Tuyệt đối cần tránh những vị trí đặt máy giặt như: trong phòng tắm, nhà bếp, những nơi ẩm thấp và nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Luôn giữ vệ sinh thông thoáng khu vực máy giặt để tránh bị ẩm ướt.
- Lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài.
>>> Liên hệ mua hàng:
Bán lẻ: 0914.25.6886
Bán buôn đại lý: 0987.55.77.99
Kênh dự án: 098.990.12.12
Email:    lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
Địa chỉ:
- Chi nhánh miền Bắc: Số 475 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh miền Nam: 80 Dương Quảng Hàm - Quận Gò Vấp - TP.HCM
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét