Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Nhằm xây dựng một khu đô thị TownShip hạng A của khu vực, CĐT dự án Water Point đã dành tới 133.5 hecta để phát triển hệ thống cảnh quan, công viên & hệ thống tiện ích đẳng cấp để đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống chất lượng & tiện nghi.
Tất cả nhu cầu dân sinh thường nhật – Mua sắm – Vui chơi – Giải trí sẽ được đáp ứng đầy đủ và tốt nhất ngay trước cửa nhà với hàng loạt tiện ích nội khu như công viên bờ sông, đường chạy bộ ven sông dài 5km, vườn hoa rực rỡ sắc màu, trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trong nhà & ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng 2.5 ha, hồ bơi thi đấu quốc tế, phòng tập đa chức năng, khu tập Gym, khu Spa làm đẹp…
TIỆN ÍCH DỰ ÁN WATERPOINT NAM LONG

Điểm nhấn trong hệ thống tiện ích dự án là thiết kế để khuyến khích hoạt động thể chất & tương tác cộng đồng của cư dân, điển hình như:
+ Công viên trung tâm rộng 20 ha: Đem đến cho cư dân một không gian sống trong lành, mát mẻ & có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn giữa hơi thở của thiên nhiên, xóa tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài.
+ San Golf ngoài trời: Water Poin là dự án đầu tiên tại Long An sở hữu sân Golf ngoài trời – được xem là môn thể thao chỉ dành cho những người “giàu”. Do đó cư dân tương lai có thể thuận tiện để cư dân tập luyện & thi đấu giao lưu để mở rộng mối quan hệ xã hội.
+ Bến du thuyền: Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích của cư dân tương lai Water Point & du khách để tận hưởng cảm giác lãng mạn khi du ngoạn trên sông Vàm Cỏ Đông mỗi khi hoàng hôn buông xuống, mỗi tối mùa hè trăng thanh gió mát…
+ Khu Giáo dục – Y tế: Phụ huynh có thể yên tâm về việc học hành của con cái & chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình với Trường học Quốc tế, trường đại học và Bệnh viện Quốc tế có diện tích xây dựng đến 20 hecta.
Ngoài ra, sống tại khu đô thị sinh thái Water Point, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đã phát triển đồng bộ như Trạm y tế xã An Thạnh, bệnh viện Đa khoa Bến Lức, Chợ An Thạnh, Trường mầm non đến THCS An Thạnh, Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, UBND thị trấn Bến Lức, Bưu điện Bến Lức…

Thiết kế dự án waterpoint nam long

Lấy cảm hứng từ dòng sông Vàm Cỏ Đông tuyệt đẹp với niềm đam mê kiến tạo một phong cách sống khác biệt – phát triển bền vững giữa không gian xanh & yên tĩnh của thiên nhiên. Thiết kế quy hoạch tổng thể dự án khu đô thị kiểu mẫu Water Point đã được Công ty Conybeare Morrison International – Australia cho ra đời dựa trên ý tưởng “Citadel”.
Dự án sở hữu thiết kế rạch nước điều tiết, chất lượng nước được xử lý hoàn hảo, toàn bộ cốt san nền được làm cao 3m nên đảm bảo không úng ngập ít nhất 80 năm. Trước lợi thế & thách thức bởi vị trí dự án được bao bọc bởi 5 km đường sông tự nhiên, CĐT đã áp dụng phương án giữ nguyên vành đai 50m thảm thực vật ven sông. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng thiên nhiên & cân bằng hệ sinh thái mà còn đảm bảo sự phát triển bền vững của đô thị.
Được biết, Water Point Long An là dự án có quy mô lớn nhất của Nam Long Group tới thời điểm hiện tại. Với tổng diện tích “khủng” 355ha, dự án được quy hoạch phát triển bài bản, gồm các phân khu chức năng riêng biệt như sau:
+ Khu biệt thự (Villas): 111 ha.
+ Khu nhà phố & căn hộ: 37.5 ha.
+ Khu Thương mại – Dịch vụ: 15 ha.
+ Khu công nghệ cao: 19 ha.
+ Khu vực Giải trí: 67.5 ha.
+ Các khu chức năng khác: 131 ha.
CĐT dự kiến triển khai dự án với 3 giai đoạn trong vòng 5 năm. Trong đó, giai đoạn 1 sẽ triển khai xây dựng 165 ha, tập trung phát triển dòng sản phẩm nhà ở thấp tầng là nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự song lập & biệt thự đơn lập.
Đơn vị quản lý bán hàng miền Bắc: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland 
Hotline dành cho khách hàng Miền Bắc: 093 300 ****
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét