Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Bạn có để ý hiện tượng quần áo sau khi dùng nước xả vải và phơi lên, mùi hương giữ lại còn rất ít? Giờ đây bạn có thể sử dụng giấy thơm cho máy giặt LG Styler để khắc phục tình trạng này. Giấy thơm là sản phẩm có thể lưu giữ mùi hương độc đáo dễ chịu, một hương thơm rất “tây” có thể giúp quần áo, túi xách của bạn thơm tho trong thời gian dài. Chỉ cần đặt một miếng giấy thơm LGe khi sấy quần áo hoặc để vào tủ quần áo là bạn đã có thể phủ lên trang phục của mình một mùi hương thơm mát cả ngày rồi.

Thông tin sản phẩm

giấy thơm cho máy giặt LG Styler

  • Tên sản phẩm: Giấy thơm quần áo LG Styler160 tờ/ hộp
  • Hãng sản xuất: P&G
  • Nước sản xuất: Mỹ
  • Công dụng: Mang lại mùi hương dễ chịu cho quần áo với khả năng lưu hương dài lâu, ngăn côn trùng
  • Cách dùng: dùng khi sấy khô quần áo với máy sấy hoặc đặt vào tủ quần áo.
  • Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ sản phẩm

Sản phẩm giấy thơm LG Styler là sản phẩm giấy ướp hương thơm cao cấp của hãng LG mang lại mùi hương đặc trưng riêng biệt không nồng năc như nước hoa nhưng lại thơm lâu hơn các loại nước xả vải .  Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi LG.

Thành phần sản phẩm

100% giấy được ướp hương với công nghệ ướp hương cao cấp của P&G. Với công nghệ ướp hương cao cấp, giấy thơm LG có thể lưu giữ mùi hương đến 21 ngày giữ cho quần áo của bạn luôn thơm mát.

Công dụng của sản phẩm

Giấy thơm cho quần áo LG Styler giúp tạo mùi thơm dễ chịu và lưu giữ mùi thơm trong thời gian dài sau khi sấy khô quần áo.
Làm cho sợi vải của áo quần trở nên mềm mại, giảm các sợi tơ hoặc lông vật nuôi bám lên quần áo bạn.
Giảm tĩnh điện , ma sát đối với quần áo len, lông,…
Giấy thơm còn có tác dụng ngăn chặn côn trùng như gián, kiến, đến gần quần áo của bạn, làm cho tủ quần áo thơm mát hơn, tránh mùi ẩm mốc hay mùi thuốc lá, những mùi khó chịu ám vào áo quần.
Ngoài ra, bạn có thể làm cho giày không có mùi hôi khi đặt miếng giấy thơm trong giày để qua đêm. Ngày mai đôi giày không còn mùi hôi và thơm như mới
Giữ cho không khí trong phòng, trong xe hơi thơm mát, dễ chịu, tránh ẩm mốc trong vali,…

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng giấy thơm khi dùng máy sấy:
Đối với các gia đình có máy sấy khô quần áo thì trước khi sấy cho giấy vào, quần áo sẽ thơm và mềm mại. Một tờ giấy có thể làm thơm khoảng 10 – 12 bộ quần áo của bạn khi sấy khô.

Đối với cách giặt phơi thông thường:

Để giấy thơm LG vào một vị trí bất kỳ trong tủ quần áo. Hoặc để giấy phát huy công dụng hơn, bạn có thể bỏ giấy xem kẽ lớp quần áo.
Khi ủi quần áo:
Trải giấy thơm ra và đặt lên một lớp quần áo ủi (không quá dày) sau đó bạn ủi đồ bình thường để tạo cho quần áo mùi thơm dễ chịu mà không gây ố vàng như xịt nước hoa.
Lưu ý:
Chỉ bỏ vào máy giặt có chức năng sấy khô hoặc cho vào máy sấy quần áo. Tuyệt đối không ngâm trong nước chung với quần áo như các loại nước xả vải.

Cách phân biệt thật – giả

Bạn có thể kiểm tra xuất xứ sản phẩm, tên nhà sản xuất ,nước sản xuất … của sản phẩm qua mã vạch bằng ứng dụng check mã vạch miễn phí trên ChPlay hoặc Appstore.
Quan sát bao bì sản phẩm. Sản phẩm thật có in chữ rõ ràng, đầy đủ, không bị hiện tượng in chồng, chữ đè lên nhau. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu và thời gian lưu hương trong thời gian rất lâu, rất dễ nhận biết.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét