Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Dự án Waterpoint sở hữu 355 hecta với mật độ xây dựng thấp, Waterpoint phát triển thành một khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM. Waterpoint nằm dọc theo dòng sông Vàm Cỏ Đông, Dự án Waterpoint sở hữu một vị trí đắc địa cho một cộng đồng ven sông. Nơi đây tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống và hưởng thụ cuộc sống bên bờ sông trong môi trường xanh mát. Tại đây, mọi người có thể sống trọn vẹn trong một cộng đồng nơi họ có thể sống, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm và định cư lâu dài.
Đất Nền Long An - Xin thay mặt chủ đầu tư Nam Long Froup , phòng kinh doanh chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng Dự án WaterPoint Nam Long qua những thông tin sau:

TỔNG QUAN WATERPOINT NAM LONG

KHU DÂN CƯ WATERPOINT BẾN LỨC

Tên dự án : Khu Đô Thị Water Point .
Vị trí: Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.
Diện tích đất: 355 ha.
Các loại sản phẩm:
- Đất nền - Nhà phố Waterpoint : 6x15 = 90m2; 6x17= 112m2 ( 1218căn nhà phố)
- Biệt thự vườn sinh thái Waterpoint:
Biệt thự song lập : 10 x 15 = 150 m2 ( 882 căn)
Biệt thự đơn lập : 15 x 15 = 225 m2 ( 609 căn)
Biệt thự lớn: 450 m2 ( 326 căn)
Mật độ xây dựng: hơn 40%.
Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nên, đã có quyết định 1/500

VỊ TRÍ WATERPOINT NAM LONG

“NHẤT CẬN THỊ, NHỊ CẬN GIANG, TAM CẬN LỘ”

Nằm ở vị trí chiến lược ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ Khu vực đồng bằng sông Cửu Long và nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông. Khu đô thị  Waterpoint sẽ là một thỏi nam châm thu hút tất cả mọi người ở Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long về đây định cư để hình thành một cộng đồng khu dân cư mới.

“LỢI THẾ PHONG THỦY THỊNH VƯỢNG”

 Waterpoint được thừa hưởng “lợi thế phong thủy” thịnh vượng. Bởi vì khu đô thị cần kề với sông Vàm Cỏ Đông nên hợp thành địa thế phong thủy tam cận được đánh giá cao.

NGAY MẶT TIỀN TỈNH LỘ 830 - CAO TỐC TPHCM - TRUNG LƯƠNG

Khu đô thị Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc TPHCM – Trung Lương và quốc lộ 1A, trọng điểm thị trấn Bến Lức. Đây là tuyến đường huyết mạch với 4 làn xe lưu thông kết nối các khu trọng điểm kinh tế phía nam.

TIỆN ÍCH WATERPOINT NAM LONG

Tại khu dân cư waterpoint nam long sự tiện nghi và không gian xanh mát luôn được chú trọng phát triển. Với hệ thống công viên cây xanh rợp bóng, bố trí tập trung dọc theo các trục đường chính, mang đến môi trường sống trong lành, căng tràn sức sống cho toàn bộ cư dân. Dự án Waterpoint được quy hoạch khép kín, đồng bộ, bao quanh bởi những tuyến đường nội khu rộng thoáng và những mảng cây xanh trải dài xen lẫn giữa các dãy nhà phố khang trang.
Ngoài Waterpoint còn các tiện ích như:
- Trung tâm thương mại - đa dạng nhiều mặt hàng.
- Khu vui chơi giải trí.
- Trường Mầm non , Tiểu học và trung học.
- Bệnh viện và phòng khám tư nhân.
-  Khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh.
- Phòng gym , Spa, sân thể thao, hồ bơi ngoài trời,.... được quy hoạch đầy đủ.

>>> Xem thêm: Dinh thự ven sông Waterpoint mở bán chính thức.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét