Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Biệt thự đơn lập Waterpoint có gì đặc biệt? Thông tin chi tiết thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra lời giải đáp nhé!
Dự án Waterpoint Bến Lức do tập đoàn Nam Long triển khai cùng các đối tác đầu tư lên tới 6900 tỷ đồng, với mong muốn mang đến một không gian sống tiện ích và hiện đại cho người dân. Với sự đa dạng trong thiết kế, có rất nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng tìm được một mái ấm sinh hoạt phù hợp. Một trong những thiết kế ấn tượng được đông đảo mọi người lựa chọn là kiểu biệt thự đơn lập Waterpoint.

Biệt thự đơn lập Waterpoint có gì đặc biệt?

Biệt thự đơn lập Waterpoint có gì đặc biệt?

Biệt tự đơn lập Waterpoint là sản phẩm đắt giá và đẳng cấp nhất tại khu đô thị Waterpoint Bến Lức. Bởi nơi đây hội tụ các lối thiết kế kiến trúc ấn tượng và độc đáo đi kèm với các tiện ích đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Biệt thự đơn lập Waterpoint nằm tại vị trí tỉnh lộ 824 xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An – là cửa ngỏ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh đồng bằng song Cửu Long. Mỗi căn biệt thự đều có vị trí đẹo với mật độ xây dựng thấp, mặt khác cảnh quan thiên nhiên xung quanh càng tôn thêm vẻ đẹp và xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình.
Bên cạnh đó, biệt thự đơn lập có không gian thoáng đãng, gồm sân vườn trước và vườn sau rộng rãi, nằm một bên là dòng sông xanh mướt ôm trọn cuộc sống sinh hoạt của mỗi người. Sinh sống tại đây, chúng ta như được hòa nhập vào không khí thiên nhiên sông nước tươi mát và trong lành.
Vì có diện tích rộng rãi khoảng 15x15m2 cùng 4 mặt thoáng mát, căn biệt thự đơn lập Waterpoint sẽ giúp gia chủ tận dụng mọi yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng để thỏa thích thiết kế ra những khu vườn, cây cảnh, giàn hoa…tạo nên dấu ấn riêng biệt của từng cá nhân.
Song song với đó, biệt thự đơn lập của dự án Waterpoint Bến Lức còn được thiết kế hoàn mỹ với diện tích sàn 188m2, bao gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lầu. Trong đó ấn tượng nhất là diện tích sàn tầng trệt đã chiếm 95m2, gia chủ thoải mái thiết kế các không gian khác như 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng nhà kho.
Ngoài ra, chỗ giữ xe được thiết kế rộng rãi, có thể chứa tới 2 chiếc xe ô tô cùng 2 xe máy. Lối di chuyển dễ dàng và thuận lợi sẽ không gây khó khăn về vấn đề bảo quản các phương tiện đi lại. Có thể thấy được căn biệt thự đơn lập này sẽ là nơi để bạn thư giản cùng các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Biệt thự đơn lập Waterpoint có giá bao nhiêu?

Biệt thự đơn lập Waterpoint có gì đặc biệt?

Hiện nay, biệt thự đơn lập Waterpoint có giá khoảng 5,1 tỷ/căn chưa gồm VAT, đã đầy đủ giấy tờ: sổ hồng và sở hữu dài lâu. Hệ thống an ninh tại đây cũng được chú trọng. Việc camera giám sát 24/24 sẽ đảm bảo người dân có một cuộc sống an toàn, bình yên và riêng tư nhất.
Không chỉ vậy, biệt thự đơn lập tại khu đô thị Waterpoint Bến Lức còn kiến tạo nên những tiện ích thú vị, đẳng cấp cung cấp cho dân cư như hệ thống phòng tập với máy móc hiện đại, công viên thể thao ngoài trời, khu ẩm thực đa dạng món ăn, nhà hàng sang trọng…

Hình thức thanh toán thế nào?


  • Hình thức thanh toán khi mua biệt thự đơn lập Waterpoint rất linh hoạt. Trong đó:
  • Ngày 20/7/2019 chủ đầu tư nhận booking phí giữ chỗ của biệt thự đơn lập là 89 triệu/suất.
  • Ngày 15/8/2019 chủ đầu tư thông báo thông tin về giỏ hàng gồm giá và các chi tiết sản phẩm và tiến độ thanh toán.

Với chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư Nam Long cùng ngân hàng Vietcombank sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu một căn biệt thự đơn lập Waterpoint. Cụ thể:

  • Với số vốn 10% đã gồm phí đặt chỗ, trong 10 ngày tính từ ngày 15/9/2019.
  • Ngày kí hơp đồng mua bán và đóng 10%
  • Ngày nhận nhà dự kiến và quý III năm 2020.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét