Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Bây giờ, LG đang có phần lớn mẫu máy giặt với công nghệ cực kỳ hiện đại, và công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam là một trong những công nghệ nhất là như thế, hai chiếc công nghệ này có gì khác nhau? Hãy cùng để tâm bài viết sau của Công nghệ nhà sạch để tìm thấy câu giải đáp nhé!

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG là gì?

Công nghệ TrueSteam của LG

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG là sản phẩm có khả năng đun sôi hoàn toàn nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước, sau đó phun vào lồng giật dưới hình phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp áo quần được giặt một cách thức sạch sẽ. LG có 2 công nghệ giặt hơi nước là Truesteam dành cho dòng cao cấp và công nghệ Spasteam trang bị trên các loại máy thông thường.

So sánh công nghệ giặt hơi nước SpaSteam và TrueSteam của LG

Công nghệ giặt SpaSteam là dòng công nghệ được thực hiện theo nguyên lý đun nước tại dưới rồi thổi lên, chiếc công nghệ này xuất hiện trong các máy giặt LG bình thường.
Công nghệ giặt TrueSteam là công nghệ giặt chỉ xuất hiện trong những chiếc máy giặt LG cao cấp, nguyên lý hoạt động của chiếc công nghệ này là nước được đun sôi lên rồi thổi trong khoảng trên xuống dưới một giải pháp đều và mạnh mẽ. Sở dĩ nước được thổi đều vì có có lực phun thẩm thấu bên trong, giúp cho áo quần được giặt sạch sẽ. bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn gây di ứng bảo vệ sức khỏe cho cả người nhà bạn.

Máy giặt hơi nước có ích lợi gì?

Máy giặt hơi nước đem đến nhiều ích lợi cho người giặt.
Máy giặt hơi nước giúp diệt tất cả vi khuẩn và loại bỏ những Nguyên nhân gây hại cho quần áo của bạn.
Góp phần phòng tránh nhăn quần áo song song làm cho sợi vải được làm mới chỉ trong 20 phút.
Khử sạch mùi chiếc bỏ những mùi khó chịu trong lồng giặt, làm quần áo của bạn thơm tho.
Hy vọng các thông báo trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG. nếu vẫn còn thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét