Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Máy giặt hấp sấy LG Styler là thương hiệu được khá nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng. Nên câu hỏi: Chúng có tốt hay có bền không? Thì chính sự lựa chọn trên đã là lời giải đáp tốt nhất. Tuy nhiên bài viết này tôi sẽ chỉ rõ hơn cho bạn thấy nhé. Chúng ta cùng tìm hiểu Điều gì tạo nên sự khác biệt của máy giặt nội địa Nhật Toshiba.
Từ khi ra đời máy giặt hấp sấy LG Styler đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên vào thiết kế, máy giặt Toshiba Nhật Bản còn đa dạng về các chức năng. Vậy chúng như thế nào và có những đặc điểm gì “chinh phục” nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ý dưới đây nhé.

Đột phá với công nghệ truyền động trực tiếp Inverter:

Máy giặt hấp sấy LG Styler

Máy giặt hấp sấy LG Styler xứng đáng là sản phẩm mang tiêu chuẩn chất lượng cao, thể hiện xu thế hiện đại, hợp với không gian và phong cách sống sang trọng, tiện nghi. Bằng việc bên cạnh chúng có thiết kế đẹp mắt, lồng nghiêng đẹp mắt cùng những phím bấm màn hình Led tiện lợi thì chúng còn sở hữu công nghệ truyền động trực tiếp đột phá.
Truyền động trực tiếp Inverter bạn sẽ chỉ thấy có ở những thương hiệu Nhật. Về tổng quan chúng hoạt động sẽ giúp máy móc vận hành êm ái, làm tốt chức năng giặt giũ mà tiết kiệm điện nước tối đa.
Về chi tiết hơn công nghệ này sử dụng năng lượng trực tiếp xoay lồng giặt, truyền động trực tiếp inverter mà không gián tiếp qua dây curoa như các máy đời cũ.
Vì thế dễ hiểu được chúng hoạt động đồng nhất, êm ái, cho các vòng quay có tốc độ nhanh và luôn ổn định hơn. Cũng nhờ chuyển động này cho phép việc giũ, vắt khô được ưu việt hơn, thậm chí chống xoắn rối, nhăn hay làm sờn rách đồ giặt.

Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano:

Máy giặt hấp sấy LG Styler

Tiếp đến máy giặt hấp sấy LLG Styler cao cấp còn làm hài lòng người dùng với công nghệ UFB. Đây cũng là công nghệ thường thấy ở các thiết bị đời cao của Nhật như: Máy giặt Panasonic, Hitachi… chúng có nhiệm vụ tạo ra các bọt khí kích thước Nano cực kì siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 2000 lần so với khe hở giữa các sợi vải), để len lỏi thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay bụi bẩn, vết bẩn một cách dễ dàng. Dễ hiểu vì sao sản phẩm này giặt sạch sẽ hơn các loại khác.
Cũng nhờ bọt khí này mà quần áo khi giặt không bị vò xoắn rối, quấn vào nhau. Bởi chúng sẽ kết hợp với thanh lăn kép, giúp luồng nước xả xoáy tốc độ nhanh nhưng đều, ổn định hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét