Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Nam Long group đã học hỏi nhiều mô hình tiện ích, cảnh quan độc đáo và khác biệt để đem tới các khu đô thị Waterpoint Nam Long không gian sống chất lượng, tiện nghi nhất. Hệ thống tiện ích đặc biệt này bao gồm biển hồ nhân tạo, hồ cảnh quan quy mô lớn, công viên Gym, công viên BBQ,…

Công viên Gym theo mô hình Muscle Beach Gym


Tại những khu đô thị hiện đại trên thế giới, sân tập thể thao, tập gym ngoài trời là vô cùng phổ biến. Dù đã được du nhập vào Việt Nam và đặt tại các khu vực công cộng để người dân có thể thoải mái tập luyện sức khỏe, song do quỹ đất công cộng hạn chế, không gian rèn luyện này vẫn còn thiếu thốn.
Một trong những mô hình Sân tập Gym ngoài trời nổi tiếng nhất thế giới là Công viên Muscle Beach Gym tại thành phố Santa Monica, bang California, Mỹ. Bên bãi biển Venice nên thơ, những bộ máy tập gym được đặt rải rác, giúp cho người dân có thể vừa rèn luyện sức khỏe vừa hít thở không khí trong lành cùng ngắm nhìn cảnh biển. Không những vậy, công viên Muscle Beach Gym còn là điểm đến yêu thích của nhiều lực sĩ, vận động viên thể hình nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch tham quan mỗi ngày.
Nam Long goup cũng đem mô hình này tới với các khu đô thị Waterpoint Nam Long với các công viên Gym lớn nhỏ xuất hiện trong khắp các phân khu. Nổi bật là Công viên Gym lớn nhất Việt Nam với hơn 1000 máy tập gym hiện đại dành cho tất cả mọi người. Đại diện Waterpoint Nam Long đã chia sẻ: “Tất cả các đại đô thị Nam Long đều có công viên gym. Riêng với Waterpoint, chúng tôi muốn kiến tạo dự án này thành một thành phố thể thao năng động với công viên gym quy mô hàng đầu Đông Nam Á, tích hợp hơn 1.000 máy tập hiện đại”. Ngoài ra, Waterpoint Nam Long còn sở hữu hệ thống 8 công viên thể thao theo chủ đề: patin, xe đẹp địa hình, chèo thuyền kayak,… cùng hàng trăm sân thể thao đa chức năng nội khu và hơn 60 sân chơi trẻ em,….

Công viên BBQ theo mô hình Tamagawa Ryokuchi BBQ


Công viên Tamagawa Ryokuchi BBQ là một trong những công viên chuyên tổ chức tiệc nướng dã ngoại ngoài trời tại Tokyo, Nhật Bản. Trong khu công viên rợp bóng cây thoáng mát, những buổi tiệc nướng BBQ của gia đình diễn ra vui vẻ, đầm ấm,….
 Thấu hiểu người Việt cũng rất thích dã ngoại và mở tiệc ngoài trời cùng gia đình, Chủ Đầu Tư Nam Long Group đã đem mô hình công viên BBQ đến với các khu đô thị Waterpoint Nam Long. Từ bây giờ, thay vì phải lái xe hàng giờ đồng hồ để đến những điểm dã ngoại quá tải, bạn đã có thể tổ chức những buổi picnic, tiệc nướng ngoài trời ngay gần nhà với các khu công viên BBQ có hàng nghìn điểm nướng của Waterpoint Nam Long. Với mức phí sử dụng vừa túi tiền cùng không gian nhiều cây xanh, thoáng mát, các khu công viên BBQ sẽ là nơi đem đến nhiều kỷ niệm vui vẻ bên bạn bè gia đình cho bạn,…

Không gian sinh thái lý tưởng

Chuỗi đô thị Nam Long được phát triển theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Nhật Bản và hơn thế nữa”, chú trọng về đầu tư diện tích cây xanh và mặt nước tạo nên những cảnh quan xanh đáng sống nhất Việt Nam. Không gian dành cho công viên cây xanh và mặt nước tại Waterpoint Nam Long lên tới 117ha, đem đến không khí trong lành, thoáng mát cho cả khu đô thị. Phương án xây dựng các khu đô thị xanh với diện tích rộng lớn, sử dụng các công viên cây xanh và vận động là giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân. Kết hợp cùng các công trình hồ cảnh quan, sông nhân tạo, kênh đào nhân tạo, biển nước mặn nhân tạo,…. Waterpoint Nam Long kiến tạo nên một môi trường sống sinh thái lý tưởng trong lòng Thủ đô.
Sở hữu mức giá hấp dẫn, phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân Việt Nam, khu đô thị Waterpoint Nam Long chính là cơ hội để bạn và gia đình được tận hướng cuộc sống hiện đại với những tiện ích chất lượng hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét