Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Máy giặt hấp LG Styler hoạt động bằng cách sử dụng công nghệ TrueSteam của LG. Công ty tuyên bố nó 'loại bỏ hơn 99,9% vi trùng và vi khuẩn có trong quần áo và đồ đạc trong nhà', đã được chứng nhận bởi Tổ chức Dị ứng Anh. Vì vậy, có vẻ là đáng giá trong yêu cầu. Mặc dù thiết bị không giặt quần áo, nhưng thiết bị này có khả năng hấp khá mạnh. 

Nó kết hợp quá trình hấp với chuyển động xuất phát từ một thanh treo ở trên cùng của tủ có tác dụng làm phẳng nếp nhăn và đánh bật bụi bẩn bám vào đồ một cách hiệu quả. Trong khi đó, cánh cửa có một bảng điều khiển bằng nhựa có thể gập lại mà bạn đặt quần vào, được lập hóa đơn khá kỳ công là Chăm sóc vết nhăn quần.

Máy giặt hấp LG

Máy giặt hấp của LG có bốn chức năng chính. Có tính năng Làm mới, dành cho bộ quần áo, váy và áo len, có thể được sử dụng để phục hồi những bộ trang phục mệt mỏi trong vòng 20 phút. Trong khi đó, Gentle Dry thực hiện công việc sấy quần áo nhẹ nhàng hơn so với thiết bị vắt thông thường của bạn. Do đó, co ngót được giảm thiểu. Điều quan trọng là có chế độ Vệ sinh, đây là chức năng giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Cuối cùng, tùy chọn Trouser Press sẽ trả chiếc quần nhàu của bạn về cảm giác như mua tại cửa hàng.

Máy giặt hấp LG Styler

Mọi thứ bên trong cũng khá ngon. Hơi nước được tạo ra trong LG Styler đạt đỉnh ở 60 độ. Bạn cũng có thể kết hợp LG Styler với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh của mình, cho phép bạn điều khiển nó mà không cần nhấn bất kỳ nút nào trên thiết bị. LG cũng tuyên bố rằng, với việc mở cửa, Styler sẽ tăng gấp đôi như một máy hút ẩm, điều này làm tăng thêm một chút giá trị cho chiếc nguyên khối có giá cao cấp này.

Máy giặt hấp LG Styler không chỉ thực hiện những sản phẩm may mặc rõ ràng, vì vậy bên cạnh những bộ vest, áo sơ mi và quần tây, nó có thể tiếp nhận tất cả các loại đồ nhàu nát hoặc mốc. Nó sẽ làm sống lại bộ đồ giường và hữu ích hơn là những chiếc áo khoác sờn rách đã ở sau tủ một thời gian, mang lại cho chúng một cuộc sống hoàn toàn mới. Chọn chương trình phù hợp và bạn sẽ lấy lại cảm giác quần áo mới, thoáng và sắc nét. Chúng tôi thậm chí còn hồi sinh một số đồ chơi nhồi bông sẽ được chuyển cho chủ nhân mới.

>>> Xem thêm: Chiếc máy giặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản và Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét