Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Mua máy lọc không khí thương hiệu nào tốt? Hãy cùng Công nghệ nhà sạch điểm mặt những thương hiệu máy lọc không khí phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin cậy sử dụng.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp có khá nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa, gồm hai mẫu chính là máy lọc khí phòng và may loc khi trên ô tô. Ngoài chức năng lọc không khí, máy Sharp còn được trang bị thêm công dụng tạo ion âm, hút ẩm, diệt khuẩn và ép muỗi.
Máy lọc khí Sharp có thời gian bảo hành là 12 tháng, một vài mẫu mã có thể bạn quan tâm là Sharp IG-GC2E-B/P/N, SHARP DW-D12A-W, Sharp DW-E16FA-W, SHARP KC-F30EV-W.

2. Máy lọc không khí Coway

2. Máy lọc không khí Coway

Máy lọc khí Coway cũng là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường máy lọc không khí hiện giờ, với những kiểu dáng máy lọc có giá trong khoảng 3 tới khoảng 13 triệu đồng. máy lọc không khí Coway thường gồm màng lọc trước và màng lọc HEPA, có một số đặc điểm như màng lọc làm cho trong khoảng chất liệu thiên nhiên, chuỗi điều khiển nhân tạo thông minh, hiển thị mức độ ô nhiễm của không khí.
Máy lọc khí Coway có thời điểm bảo hành là 12 tháng, một vài kiểu dáng điển hình như: AP-3008 FHH, Coway AP-0509 DH, Coway AP-1009 CH.

3. Máy lọc khí hitachi

Máy lọc không khí hitachi giá rẻ là thương hiệu may loc khong khi nhập khẩu nguyên dòng trong khoảng Nhật Bản khá nổi tiếng hiện giờ. Với các kiểu dáng may loc khong khi có chi phí trong khoảng 4.5 tới gần 20 triệu đồng. một số đặc điểm của may loc khong khi hitachi là bộ lọc bằng thép không gỉ, gồm có bộ lọc khử mùi và bộ lọc HEPA. máy lọc không khí hitachi giá rẻ thường được trang bị thêm chức năng tạo ẩm.
Điểm đặc sắc của máy lọc không khí hitachi giá rẻ nằm ở màng lọc có khả năng khử mùi, được khiến trong khoảng thép không gỉ. Hitachi có thời gian bảo hành 12 tháng, được phản hồi sử dụng khá bền. vài mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này như: Hitachi may loc khi hitachi a5000, Hitachi may loc khi hitachi a7000, Hitachi máy lọc không khí hitachi a8000.

4. Máy lọc không khí Panasonic

Thương hiệu nổi tiếng Panasonic hiện giờ có những kiểu may loc khong khi có giá tiền trong khoảng 3.5 đến 10 triệu đồng. máy làm sạch không khí Panasonic được đánh giá là thiết kế xinh đẹp, nhỏ gọn, hiện đại, dễ sử dụng. Hơn thế là các chế độ hoạt động tự động/thủ công, có cảm biến ánh sáng, có báo hiệu cần thay thế màng lọc, có khóa trẻ em.
Máy làm sạch không khí có chế hộ hậu mãi khá tốt, với thời gian bảo hành từ 12 - 24 tháng. vài kiểu dáng may loc khi mà bạn có thể sẽ theo dõi gồm Panasonic F-PXJ30A, Panasonic FPXH55A, Panasonic F-PXF35A.

5. Máy lọc không khí Lifepro

Lifepro cũng là một thương hiệu quen thuộc về loại sản phẩm may loc khi, khử mùi trong phòng và trên ô tô, trong đó rộng rãi hơn là sử dụng cho ô tô. máy làm sạch không khí và khử mùi trong phòng của Lifepro có giá mềm hơn các thương hiệu trên một chút. đặc trưng của máy làm sạch không khí Lifepro là khử mùi bằng Ozon, diệt khuẩn bằng đèn UV.

>>> Xem thêm: Máy lọc không khí có ồn không?
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét