Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Việt Nam là nước có khí hậu thời tiết gió mùa, độ ẩm khá cao, trời nồm rất khó chịu đặc biệt là trong khoảng thời tiết tháng 3, tháng 4. Lúc này nhiều người nhà đổ xô đi mua máy hút ẩm. Tuy vậy, bây giờ trên thị trường có đông đảo cái máy hút ẩm thuộc nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng phân vân. Chính Bởi vậy mình đã note lại Top 10 máy hút ẩm gia dụng chất lượng tốt giá ổn nhất hiện giờ nhé!

Máy hút ẩm bầu không khí cao cấp SAST

Máy hút ẩm SAST dùng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh với các phòng ban cấu tạo như cửa hút khí ẩm, màng lọc thô không khí, cửa xả khí khô, giàn lạnh, sensor ẩm, block, khay chứa nước thải lớn, đường dẫn nước thải thường xuyên.
SAST Là dòng máy hút ẩm cấu tạo theo nguyên lý khiến lạnh và ngưng tụ nước tương tự như điều hòa. Máy hút ẩm này hoạt động theo nguyên lý hút hơi ẩm trong không khí và đưa qua một hệ thống làm cho lạnh để làm cho ngưng tụ thành nước.
Khác với máy khiến lạnh thì thổi khí lạnh ra máy hút ẩm lại hút ngược bầu không khí vào máy qua giàn lạnh, khi luồng bầu không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy.
Máy hút ẩm SAST có công suất hút ẩm lớn nên vô cùng thích hợp với phòng có quy mô bằng Ngoài ra dưới 25m2.
máy hút ẩm gia dụng

Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại, công cuất hút ẩm danh định là 16 lít/ngày, công suất 390W, dải kiểm soát độ ẩm từ 40%-80%, độ ồn <43dB, dung tích bình đựng nước thải khá lớn 3.5 lít và có đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài.
Máy có màn hình trạng hiên thị ở giá thành trên dễ dàng sử dụng, bạn có thể quan sát theo dõi quá trình hoạt động của máy. chuỗi cảm biến độ ẩm sẽ giúp máy chạy với độ chính xác cao và tiết kiệm năng lượng. Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW có nhiều chương trình và chế độ cài đặt để đảm bảo cho máy hoạt động êm, bền bỉ với hiệu suất hút ẩm cao nhất.
Chuỗi báo lỗi sẽ lập tức hiển thị tin tức khi bình đựng nước đầy, khi máy không được đặt đúng vị trí Ngoài ra khi máy chuyển sang chế độ chạy xả tuyết. đồng thời Electrolux EDH16SDAW được tích thích hợp thêm chuỗi lọc khí tại phía trước cửa hút gió của máy để lọc bụi khiến cho không khí trong lành hơn.

Máy hút ẩm KAWASIMA CF25B

Máy được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản với chức năng chính là hút ẩm, lọc không khí và tạo Ion giúp cân bằng không khí duy trì độ ẩm ổn định, mang lại không khí trong sạch, dễ chịu.
Máy hút ẩm KAWASIMA CF25B còn có thêm cả tính năng phân phối các vitamin ải chính là các hạt ion â, thanh lọc bâu khí quyển, tăng sức khỏe, hệ hô hấp, ngừa các bệnh về đường hô hấp.
Thiết kế của máy cũng được mọi người phản hồi cao với kiểu dáng thông minh trẻ trung dung tích bình chứa lớn di chuyển dễ dàng, độ ồn rất nhỏ, tiết kiệm điện năng thích hợp với môi trường người thân có diện tích từ 10-70m2.
máy hút ẩm gia dụng

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

Máy có kích thước lần lượt chiều cao 46,3cm, chiều rộng 30,0cm và dày 25,0cm. Tổng trọng lượng của máy 11.4 kg, cũng không quá nặng và không gây rào cản trong việc di chuyển. bên cạnh đó, nhà cung cấp thiết thêm bánh xe di chuyển tiện lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ nơi đâu mình muốn.
Công suất hút ẩm của máy là : 12 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%). Bộ hẹn giờ từ 1-24 giờ, có khoá phòng chống trẻ con sử dụng bảng điều khiển.
Ngoài ra máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N có trang bị màng lọc mẫu bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi trong bầu không khí và nhất là tích hợp công nghệ siêu chống ồn.

Máy hút ẩm TIROSS TS-886

Máy hút ẩm Tiross TS886 được dùng trong người nhà có tác dụng cân bằng độ ẩm không khí trong phòng, hạn chế ẩm mốc và những vi sinh vật do ẩm mốc tạo ra. Bảo quản được các sản phẩm điện tử trong nhà như tivi, máy tính, máy ảnh.... ngoài ra với những đồ vật bằng gỗ khi độ ẩm cao cũng khiến ẩm mốc, chết màu và gây hư đồ vật.
Máy hút ẩm Tiross TS886 có công suất hút ẩm là 10 lít/ngày, công suất điện là 450W giúp tiết kiệm điện năng. Máy hút ẩm không khí Tiross TS886 được thiết kế cực kỳ xinh đẹp thích hợp với mọi không gian. Ngoài công dụng hút ẩm khiến cho giảm độ ẩm, Tiross TS886 có thể dùng sấy quần áo, có chức năng hẹn giờ và tự động điều chỉnh độ ẩm thật tiện lợi.
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Trioss TS886: kiểu dáng nhỏ gọn, không tốn quy mô, tiết kiệm điện, chạy rất êm không gây ra tiếng ồn tác động tới mọi người. Máy có thể điều chỉnh độ ẩm, ẩm kế. Thiết kế cửa gió trên còn giúp bạn sấy được cả quần áo nữa đấy, vô cùng tiện lợi luôn!

Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU

Máy hút ẩm Aukyo AD-14B-EU là model sản phẩm có giá cả phù hợp lý nhất mà vẫn cho hiệu quả kiểm soát độ ẩm chính xác. Máy được sản xuất bởi hãng Aikyo-Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc trong khoảng Đài Loan với phần nhiều giấy tờ chứng nhận chất lượng, CO,CQ...nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ xuất xứ cũng như chất lượng của dòng sản phẩm.
Sản phẩm thuộc cái điều khiển cơ với núm xoay cài đặt độ ẩm, công suất hút ẩm là 14 lít/ngày, công suất tiêu thụ điện là 240W, có đèn báo tính trạng hoạt động của máy. AD-14B-EU vận hành hoàn toàn tự động, máy sẽ tự động ngắt khi độ ẩm trong không khí hạ xuống dưới mức cài đặt và tự động chạy trở lại khi độ ẩm trong bầu không khí cao hơn mức cài đặt, máy sẽ tự động dừng chạy khi khay nước thải đầy. Khay đựng nước thải của máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU có dung tích khá lớn là 4 lít, máy có vị trí cắm đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài.

Máy hút ẩm gia đình BIONAIRE BD20

Máy hút ẩm Bionaire BD20 thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất hút ẩm cao, tiết kiệm điện, thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách…
Máy hút ẩm Bionaire BD10 là dòng có công suất nhỏ nhất của hãng máy hút ẩm Bionaire-Canada, được thiết kế với công suất hút ẩm 20 lít/ngày vô cùng phù hợp với các phòng có quy mô nhỏ dưới 35m2 đặc biệt là phòng ngủ thường xuyên phòng của em bé. Máy điều khiển cơ với núm xoay cài đặt độ ẩm, vận hành tự động hoàn toàn với chuỗi cảm biến ẩm và đèn báo tình trạng hoạt động. Khay đựng nươc thải của máy là 2.0 lít, Bionaire BD20 sẽ tự động ngừng chạy khi khay đựng nước đầy Hoặc độ ẩm trong phòng đã được khống chế theo độ ẩm cài đặt.
máy hút ẩm gia dụng

Trong người nhà máy hút ẩm Bionaire BD20 được sử dụng hầu hết cho các phòng có quy mô vừa phải, độ ẩm cần kiểm soát tại mức tối ưu 60%. Máy chạy vô cùng êm và hầu như không khiến cho đổi thay nhiệt độ trong phòng nên vô cùng phù hợp dùng cho phòng ngủ. rất an toàn nên có thể dùng cho phòng của trẻ con, phòng khách và phòng kho nhỏ. Ưu điểm nổi bật củ Bionaire BD20 là rất dễ vận hành, dùng, hiệu sất hút ẩm cao và cực kỳ tiết kiệm điện.

Máy hút ẩm Edison ED-16B

Máy hút ẩm Edison ED-16B được thiết kế theo phong biện pháp monoblock mỏng, kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, trang nhã, phù hợp với mọi môi trường. Máy sử dụng công nghệ hút ẩm hình ngưng tụ dùng máy nén lạnh, điều khiển cơ rất dễ sử dụng, vận hành tự động hoàn toàn.
Khay cất nước thải 2.5 lít và có đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài. Edison ED-16B chạy cực kỳ êm, ổn định, hiệu suất hút ẩm cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Edison ED-16B đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và cực kỳ thích hợp với điều kiện thời tiết hot ẩm của Việt Nam. Máy hút ẩm Edison ED-16B trong các năm qua luôn được người mua tin cậy bởi hiệu suất hút ẩm rất cao, máy chạy cực kỳ êm, ổn định, tỉ lệ bảo hành thấp và phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng của bạn.

Máy hút ẩm bầu không khí BEURER LE40

Máy hút ẩm Beurer, thương hiệu số 1 Châu Âu, thực sự cấp thiết cho mỗi người nhà trong mùa nồm, mùa ẩm ướt khó chịu Ngoài ra trong môi trường có độ ẩm cao.
Máy hút ẩm có tác dụng giảm độ ẩm trong bầu không khí, hơi nước trong phòng sẽ ngưng tụ ở bình đựng của máy, giúp căn phòng khô thoáng, giảm thiểu hiện tượng nồm, nấm mốc.
LE40 có khay chứa nước tối đa 1,8l, tự động tắt khi bị tràn. Bạn cũng có thể cái bỏ trực tiếp nước ngưng tụ từ công đoạn hút ẩm xuống cống bằng bí quyết sử dụng ống dẫn nước ngưng tụ.
Giả dụ máy hút ẩm không khí được vận hành trong không gian có nhiệt độ thấp, sương giá có thể gây nên trên hệ thống thoát hơi. Để bảo đảm hoạt động lý tưởng, máy hút ẩm không khí có chức năng rã đông, vô cùng thuận lợi luôn!

Máy hút ẩm Stadler Form Albert Little 10L

Máy hút ẩm trang bị 3 tốc độ hút ẩm, công suất hoạt động của máy lên đến 10 lít/ngày với khả năng hút ẩm liên tục với vòi nối chuỗi thoát nước ra ngoài. Bình chứa nước của máy có dung tích 2 lít, dễ tháo rời với tay cầm nâng tự động, thuận tiện cho việc châm nước.
Máy hoạt đồng êm ái tránh tiếng ồn, được lắp đặt bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển. nhất là, máy hút ẩm còn được trang bị với chế độ tắt tự động, đem tới sự tiện lợi cũng như tiết kiệm điện trong quá trình dùng.
Máy hút ẩm có chức năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng. Hơn thế máy có nhiều chế độ trẻ trung có sẵn như: Chế độ Swing giúp tách ẩm, cung ứng và lưu thông bầu không khí tối ưu, chế độ Night để máy hoạt động im tĩnh vào ban đêm...
Hy vọng với Top 10 máy hút ẩm người nhà mình chia sẻ trong bài, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được 1 sản phẩm vừa ý! Mình đã note theo tầm giá thích hợp với điều kiện kinh tế của từng người nhà rồi đấy ạ! Chúc các bạn chọn lựa được 1 sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt, giá tiền vừa phải nhé!

>>> Xem thêm: Note ngay cách dùng máy hút ẩm hiệu quả trong mùa mưa ẩm ướt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét