Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Máy lọc không khí tốt nhất thị trường bây giờ với thể kể tới máy lọc không khí Sharp, máy lọc không khí Panasonic, Hitachi, Coway..
bí quyết bảo quản màng lọc HEPA của máy lọc không khí(06/07)

Máy lọc không khí nào tốt ?

Máy lọc không khí nào tốt? Các thương hiệu máy lọc không khí chất lượng phải chăng trên thị phần tất cả tới trong khoảng những nhãn hiệu đồ điện gia dụng mang danh tiếng trong khoảng Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc.. Trong đấy các dòng máy lọc ko khí trong khoảng Nhật Bản, Hàn Quốc chiếm số đông nhờ được Phân tích cao về chất lượng công nghệ và độ bền. Theo đấy những thương hiệu máy lọc không khí Sharp, Panasonic, Hitachi, Coway, Daikin được đa dạng người biết tới là máy lọc ko khí rẻ nhất thị phần bây giờ. Dưới đây là những thông tin nổi bật về các thương hiệu máy lọc không khí rẻ nhất bạn mang thể Click xem cho gia đình mình :

Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản, đứng hàng đầu toàn cầu về máy làm sạch không khí, song song cũng giữ vị trí số 1 tại Đông Nam Á vào năm 2016, có phần đông ngoại hình khác nhau, toàn bộ thuộc phân khúc tầm trung. kỹ thuật máy lọc không khí của Sharp được gọi là Plasmacluster ion, có khả năng xoá sổ vi khuẩn, virus, những chất gây dị ứng và loại bỏ những thành phần gây ô nhiễm 1 bí quyết hiệu quả.

Máy sử dụng màng lọc Hepa chất lượng tốt, có khả năng chiếc bỏ những loại bụi bẩn nhỏ nhất, kích thước chỉ 2.5 micron trong không khí. chi phí của máy lọc không khí Sharp cũng đem lại cho người sử dụng những chọn lọc rộng rãi hơn từ các cái máy lọc không khí giá thấp trong khoảng hai triệu đồng cho đến các cái máy cao cấp giá trong khoảng 30 triệu đồng. 1 model máy lọc ko khí Sharp được ưa chuộng là máy lọc ko khí và đuổi muỗi Sharp mang giá 5 triệu đồng.

Máy lọc không khí Panasonic

Panasonic phủ sóng trong các mẫu đồ vật gia dụng chất lượng của các gia đình có hàng loạt dòng sản phẩm chất lượng với uy tín lâu đời và hãng gia dụng Nhật Bản này cũng là một nhà sản xuất tập hợp về mảng máy lọc ko khí tầng lớp tầm trung và cao cấp. kỹ thuật độc quyền Nanoe trong quá trình xử lý ko khí của Panasonic là điểm thu hút nhất của cái máy lọc này.
Nanoe là những phân tử nước có căn do axit yếu và nhở cỡ 5-30 nano mét, những đặc tính phản ứng và tích điện. với các phân tử này, máy mang thể kháng khuẩn ngừa virus, khử mùi và giữ ẩm cho da.
Tuy nhiên những máy lọc ko khí Panasonic còn mang các chức năng thuận lợi như: chế độ tự động, chế độ nhanh hiệu quả, chế độ ngủ, chế độ tiết kiệm điện năng…

Máy lọc không khí Hitachi

Hitachi là nhãn hàng điện gia dụng chính yếu tập kết về các cái sản phẩm tầm trung – cao cấp, máy lọc không khí Hitachi cũng vậy. Bộ lọc của máy bao gồm 3 lớp: Bộ lọc thường, bộ lọc Hepa và bộ lọc khử mùi.
Trong đấy bộ lọc thường để ngăn chặn hiệu quả bụi có kích thước to, tóc, lông, vải… Bộ lọc Hepa bảo đảm lọc thấp các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ gây ô nhiễm không khí, màng lọc cacbon có nhiệm vụ dòng bỏ mùi khó chịu, giảm hàm lượng Formaldehyde đem lại không gian sống trong sạch.
Tầm giá của máy lọc không khí Hitachi tương đối cao từ 10 – 20 triệu đồng, các loại sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng và kỹ thuật lọc cao cấp, tuổi thọ bộ lọc lên đến 10 năm và các tính năng đáng lưu ý như khử mùi mạnh, tạo ẩm, giữ ẩm da, tiết kiệm năng lượng và chế độ chạy cực êm (15dB)

Máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway

Nhãn hiệu Hàn Quốc vượt trội nhất trên thị trường máy lọc ko khí chính là Coway, sản phẩm có giá thành thấp và chất lượng rẻ. Công nghệ của máy lọc không khí Coway cũng được tỷ mỉ tương đối tỷ mỉ. các màng lọc phổ biến tùy chiếc máy, mang thể nói đến: Màng lọc nước, màng lọc giữa MCC, màng lọc trung gian AC, màng lọc Hepa, màng lọc tạo ẩm bỗng nhiên Humidifier filter…
Những tính năng tiên tiến cũng là điểm đặc sắc hơn cả để người dùng phải quan tâm lúc chọn lựa sắm máy lọc ko khí trong phân khúc tầm trung : Vận hành tự động, hứa giờ tắt máy, cảm biến ánh sáng, chế độ tubor, đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm, cảm biến bụi, mùi và độ ẩm.

Máy lọc ko khí Daikin

Daikin, đại diện tiếp theo của Nhật Bản, 1 đối thủ nặng ký trong ngành nghề đồ điện tử. Đặc điểm nhấn của máy lọc không khí daikin chính là kỹ thuật lọc khí Streamer, giúp sản phẩm này có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn một cách an toàn. Công nghệ Streamer tạo ra mẫu xoáy: phát ra sóng plasma và các electron tốc độ cao để đáp ứng công đoạn phân hủy oxy hóa, giúp cái bỏ vi khuẩn, nấm mốc, những chất tai hại liên tục chất gây dị ứng trong ko khí. Mức giá máy lọc ko khí Daikin cũng nằm trong tầm trung trong khoảng 10 – 20 triệu đồng.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét