Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Một dòng sản phẩm máy lọc không khí được xem là tốt phải mẫu bỏ tới mức thấp nhất vi khuẩn, virus, nấm mốc, cái bỏ mùi và đem lại một không khí trong sạch cho không gian phòng. hiện giờ, trên thị trường có phần đông dòng may lam sach khong khi cũng như đa dạng các Hãng sản xuất làm cho người mua lúng túng khi chọn lựa may loc khong khi nào phù hợp và thích hợp với nhu cầu. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến cho các bạn các phương pháp lựa chọn mua may lam sach khong khi cho người thân.

Lựa chọn máy lọc không khí thích hợp với quy mô căn phòng

Cách chọn mua máy lọc không khí cho gia đình

Trươc hết, bạn phải tính toán đong đo lại diện tích căn phòng của bạn. Bởi vì, mỗi may loc khi sẽ có nhiều công dụng cũng như công suất khác nhau để thích hợp cho nhiều quy mô khác nhau. nếu như bạn mua một loại sản phẩm có công suất thấp hơn so với nhu cầu dùng thì sẽ không đạt hiệu quả mong muốn. các loại sản phẩm máy lọc không khí bây giờ có thể ứng dụng những quy mô phòng 20m2 tới 70m2.

Chọn lựa thương hiệu cùng nơi bán uy tín

Bây giờ trên thị trường có nhiều cái may loc khi có mức giá trong khoảng vài triệu tới hàng chục triệu động cùng với nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn nên chọn lựa những thương hiệu lớn, đã có uy tín trên thị trường hàng trục năm cùng với nơi bán uy tín, có thể nhắc đến siêu thị điện máy được nhiều người ưa thích nhất bây giờ như: Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn. các thương hiệu may loc khong khi lớn bây giờ ở Việt Nam có thể đề cập đến PANASONIC, COWAY, HITACHI, DAIKIN.

Chọn lựa mẫu mã thiết kế để thích hợp với môi trường phòng

Bạn nên lựa chọn các loại máy lọc không khi có thiết kế dễ sử dụng, thuận lợi cho việc tự vệ sinh và thay thế màn lọc một giải pháp hiệu quả nhất. Sau một thời gian sử dụng, bụi bám nhiều vào màng lọc dẫn đến hiệu quả của may lam sach khong khi sẽ giảm đông đảo. Và chính Cho nên, việc lựa chọn một máy lọc không khi có thể thay thế màng lọc dễ dàng là một việc khá quan yếu.
Chọn lựa mẫu mã thiết kế để thích hợp với môi trường phòng

Không những thế, bạn nên lựa chọn những may loc khi có tính thẩm mỹ cao để bạn có thể đặt dễ dàng như những nơi dễ quan sát như phòng khách, phòng bếp. hiện tại, các máy lọc đều có thiết kế hiện đại, xinh, gọn nhẹ chỉ từ 1 – 6kg, có thể đặt bàn, treo tường…rất phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Xác định nhu cầu để chọn được máy lọc khí có chức năng thích hợp

Ngoài những công dụng đơn giản là làm mát bầu không khí, máy làm sạch không khí còn được trang bị chức năng diệt vi khuẩn, khử mùi tanh, mồ hôi, mùi thuốc lá, cảm biến mùi hương và khí gas… các dòng sản phẩm ít công dụng hơn sẽ có tầm giá mềm hơn. các chức năng nâng cao bạn có thể cân nhắc giả dụ có điều kiện về kinh tế. Còn ví như bạn lần đầu sử dụng máy lọc không khí thì hãy cứ ưu tiên những nhu cầu cơ bản nhất. Trừ khi bạn có một nhu cầu đặc biệt nào đó.

Chọn lựa công nghệ lọc để thích hợp cho nhu cầu

Bình thường, một may lam sach khong khi bao gồm nhiều lớp màng lọc với cấu tạo và chức năng khác nhau: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tĩnh điện, màng lọc phấn hoa, màng lọc tạo ẩm

Mỗi màng lọc dùng một công nghệ khác nhau và là thế mạnh riêng của mỗi nhà cung cấp. Hơn thế, các máy lọc không khí trên thị trường hiện nay sử dụng 4 công nghệ lọc chính: lọc bằng ion âm, lọc bằng ozone, lọc bằng tia cực tím với thích hợp chất Ti2O thường xuyên lọc qua nước và tinh dầu. Tùy vào từng công nghệ dùng mà máy lọc có giá tiền và chức năng lọc khác nhau thích hợp với nhu cầu của người dùng.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét