Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Mùa hè tới, thời tiết nóng bức dẫn đến khó chịu và bệnh tật tăng trưởng. Dương Khí xin giới thiệu đến các bạn một vài mẫu máy lọc khí có công dụng lọc sạch không khí, kháng khuẩn và đặc biệt là tính năng điều chỉnh độ ẩm không khí để mọi người có thể thoải mái trong khí hậu oi bức vào hè này.

Máy lọc khí Sharp

Bên cạnh công dụng đo lường độ ẩm không khí và phun hơi nước tại hình trạng sương cực nhỏ để đảm bảo độ ẩm không khí luôn ở mức ổn định, các dòng sản phẩm máy lọc khí cao cấp của Sharp còn có tính năng khá “khủng” đó là tính năng đuổi muỗi, trong tình hình dáng virus Zika đang có nguy cơ tấn công vào Việt Nam khi Trung Quốc và Lào đã có những có mắc các bệnh Thứ nhất thì dùng những cái máy lọc không khí này sẽ như lá chắn bảo vệ bạn và người thân. Giá cả của sản phẩm này cũng khá đa dạng để có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.
Máy lọc khí Sharp

Máy hút ẩm Sharp là loại sản phẩm điện gia dụng đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản. các loại sản phẩm Nhật Bản luôn nổi tiếng vì sự vượt trội về cả tính năng và chất lượng, máy hút ẩm Sharp cũng không phải ngoại lệ. hiện giờ, trên thị trường, máy hút ẩm Sharp có rất nhiều mẫu, với đủ các hình dạng và tính năng phụ đi kèm, phục vụ cho các kích cỡ phòng có quy mô trong khoảng 15 tới 60m2, thích hợp với hầu hết không gian của phòng khách, phòng ngủ trong người thân bạn.
  • Công nghệ Inverter: Máy hút ẩm Sharp vận hành bằng công nghệ Inverter máy nén Block hiện đại nhất hiện giờ, giúp tiết kiệm điện năng dùng lên đến 35% so với các máy hút ẩm bình thường. Công nghệ Inverter cũng giúp máy vận hành êm ái bền bỉ, không gây nên tiếng ồn khi hoạt động, bởi thế tuổi thọ của máy có lên đến 5 – 10 năm ví như bảo dưỡng và vệ sinh máy liên tục, định kì.
  • Tính năng hút ẩm cao: Tính năng thiết yếu nhất phải đề cập đến của những dòng máy hút ẩm chính là hút ẩm và lượng nước dư thừa trong không khí. Máy hút ẩm Sharp có khả năng hút ẩm nhanh trong thời điểm ngắn. Máy hút ẩm theo đúng tiêu chuẩn đơn giản của máy đề ra. cùng với đó, máy hút ẩm liên tục trong phòng, đảm bảo cân bằng độ ẩm một biện pháp tối ưu nhất.
  • Tính năng phụ nổi trội: Máy hút ẩm Sharp còn được trang bị các tính năng phụ vô cùng thuận lợi và hữu dụng với người sử dụng như: tính năng thổi gió hot, gió mát và gió lạnh. Chỉ cần bật máy hút ẩm, Không chỉ độ ẩm được tự động cân bằng mà những luồng khí trong phòng cũng được lưu thông phù hợp hơn, giúp không khí trong sạch hơn. ngoài ra, máy hút ẩm Sharp còn có tính năng hẹn giờ thông minh tối đa là 8 tiếng, cũng như tính năng tạo ion diệt khuẩn những vi khuẩn ẩm mốc có hại cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng máy hút ẩm Sharp như công cụ có ích bảo vệ an toàn cho cả người thân mình.

Máy lọc khí Coway

Máy lọc khí Hàn Quốc Coway ngoài những tính năng của một loại sản phẩm bình thường thì hơn nữa nó còn có cả tính năng phun sương tạo độ ẩm. Giá cả của dòng sản phẩm này khá là cạnh tranh so với các loại sản phẩm được nhập từ nước ngoài.
Máy lọc khí Coway

Hơn nữa, vào mùa hè, việc dùng điều hòa liên tục dẫn tới khô da thì việc dùng Nhưng hành cùng các sản phẩm có tính năng khiến ẩm không khí sẽ giúp cho gia đình bạn thoải mái hơn trong quá trình sinh hoạt. ví như quý khác hàng có nhu cầu tìm hiểu về các loại sản phẩm liên quan tới sản phẩm lọc bầu không khí trong gia đình, KCN vui lòng liên hệ tới hotline để được giải đáp tốt nhất.

Ưu điểm vượt bậc của máy lọc không khí Coway:

  • Sử dụng màng lọc HEPA diệt khuẩn cực tốt
  • Tiêu diệt tới hơn 95% vi khuẩn, virus, những chất gây dị ứng (đặc biệt H1N1)
  • Khử sạch mùi hôi, bụi bẩn
  • Tiết kiệm năng lượng nhờ Công nghệ Interver
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn
  • Chế độ tự động thông minh, hẹn giờ tắt máy, cảm biến ánh sáng, chế độ tubor, đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm, cảm biến bụi, mùi và độ ẩm.
  • Thiết kế tinh tế, trẻ trung, thích hợp với mọi không gian
  • Sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc
  • Bảo hành 2 năm
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét