Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Máy lọc không khí đã không còn xa lạ với thị trường điện máy Việt Nam. khu đô thị hóa phát triển, kéo theo bầu không khí cũng bị ô nhiễm hiểm nguy. Chính Bởi vậy, sở hữu chiếc may lam sach khong khi sẽ giúp tránh tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải công nghiệp độc hại, vi khuẩn….

Bên cạnh khả năng lọc bầu không khí, nhà cung cấp cũng đã tích hợp khả năng ép muỗi cho dòng sản phẩm của mình. Khí hậu nóng ẩm ở nước ta là một trong các nguyên do khiến muỗi sinh sản khá nhanh. Vậy tại sao không bảo vệ sức khỏe với Top 3 may loc khong khi có khả năng ép muỗi?

Top 3 máy lọc không khí có khả năng ép muỗi

Sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn 3 may loc khong khi có khả năng bắt muỗi được ưa chuộng nhất hiện tại. Mời các bạn cùng Click here.

1. Máy lọc khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP- GM30E-B là loại sản phẩm trước nhất chúng tôi muốn gửi đến những bạn. Đây là một loại sản phẩm có tính năng vượt bậc là bắt muỗi, giúp bảo vệ sức khỏe nổi bật tránh khỏi những mối đe dọa vô cùng nguy hiểm từ các triệu chứng bệnh do loài ký sinh trùng này gây nên.
Máy lọc khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B

Với kích thước phòng khoảng 20 mét vuông, may lam sach khong khi Sharp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
Sở hữu bộ lọc bộ lọc Hepa nhất là cùng mẫu thổi khí độc đáo, Sharp FP- GM30E-B có thể kiềm chế các hạt bụi có phân tử nhỏ dưới 2,5 micromet, khói bụi. Hơn thế, máy tích thích hợp cả 2 chế độ lọc thô và lọc hepa giúp thiết bị nâng cao được hiệu suất lọc sạch bụi bẩn, diệt trừ vi khuẩn lên đến mức tối đa.

2. Máy lọc khí bắt muỗi bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

Cũng là một sản phẩm tới trong khoảng Sharp, máy lọc khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B cũng là sản phẩm mà bạn nên Xem thêm. Sở hữu chuỗi Plasmacluster ion nâng cao, sản phẩm này có khả năng diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc lên tới 99,99%. Nhờ hậu quả tự đèn UV, từ đó cuốn hút muỗi bay vào những khe hẹp và bám trên thân máy. bên cạnh đó với tác dụng của loại máy khí thổi nam tính và độc đáo với góc nghiêng 200 độ, muỗi được hút lại vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo mà không cần sử dụng tới các cái hóa chất độc hại.
Máy lọc khí bắt muỗi bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

Máy cũng có chế độ lọc Hepa cao cấp, làm nâng cao hiệu quả lọc bỏ bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc lên tới 99,97%, máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B đã được khá nhiều gia đình lựa chọn.

3. Máy lọc khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc khí bắt muỗi FP-GM50E-B với kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen nổi bật, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ làm cho ưng ý bất kỳ vị gia chủ kỹ tính nào. Được trang bị chế độ Haze may loc khong khi Sharp FP-GM50E-B có thể tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên. Không giống như nhiều loại máy làm sạch không khí có trên thị trường, Sharp FP-GM50E-B hoạt động khá êm ái.
Máy lọc khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Điều nhất là ở dòng sản phẩm này là được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp có khả năng chiếc bỏ 99.97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc, máy lọc không khí bắt muỗii Sharp FP-GM50E-B Không chỉ giúp cho không khí sạch mà còn hạn chế được những Nguyên nhân gây bệnh. Giúp bảo về sức khỏe cả người thân bạn ngăn ngừa bệnh liên quan tới đường hô hấp. bên cạnh đó, đèn UV được trang bị cho cái máy này có khả năng dụ muỗi bay vào khe hẹp rất hiệu quả.. Sau đó bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh với góc 20 độ may loc khong khi Sharp FP-GM50E-B sẽ hút muỗi vào bên trong và giữ muỗi lại bằng tấm keo hiệu quả.

Tạm kết
Trên đây là Top 3 máy lọc khí có khả năng ép muỗi bạn nên chọn xem. Mặc dù đều là sản phẩm của Sharp, Tuy vậy mỗi loại sản phẩm sẽ có giá khác nhau để bạn lựa chọn. Hi vọng bài viết hôm nay đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn hoàn hảo về may lam sach khong khi cho gia đình mình.
Chúc bạn sở hữu được máy lọc khí như ý!

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét