Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Bằng những tính năng tiên tiến chuẩn đẳng cấp, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler đem đến giải pháp hoàn hảo, giúp các tín đồ thời trang bảo quản trang phục xa xỉ theo cách chưa từng có trước đây.
Chăm sóc trang phục đắt tiền luôn là bài toán khó khiến giới mộ điệu đau đầu suốt bấy lâu. Váy dạ hội, suit lịch lãm hay những chiếc đầm lấp lánh... không chỉ đòi hỏi sự tỉ mỉ khi chăm sóc, mà còn yêu cầu việc bảo quản khắt khe và có tính chuẩn mực cao.
Đưa quần áo đi spa cũng là một giải pháp được giới thượng lưu chọn lựa. Tuy vậy, việc này có thể khiến họ mất thậm chí tới vài tuần để tìm địa chỉ uy tín, sau đó đợi thêm vài ngày để món đồ được xử lý, vào những mùa cao điểm như mùa cưới hay mùa đông tại miền bắc, thời gian sẽ kéo dài hơn. Tuy vậy, spa chưa phải là giải pháp an toàn nhất cho các món đồ hàng hiệu. Kém may mắn, quần áo có thể bị mất vài chi tiết nhỏ nhưng quan trọng làm nên đẳng cấp của bộ trang phục. Chất liệu xa xỉ bị xuống cấp do hóa chất cũng là điều khó tránh khỏi.
Sử dụng máy giặt hay máy sấy càng không phải phương pháp được khuyến khích cho các trang phục hàng hiệu. Dù tiết kiệm và thuận tiện nhưng trang phục sẽ dễ mất dáng, nhăn nhúm, bai nhão... sau quá trình quay, vắt quá mạnh.
Nhằm giải quyết những rắc rối trên, mới đây, LG đã khiến các tín đồ mê hàng hiệu phải mê đắm khi ra mắt tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler tại Việt Nam. Mang những công nghệ tiên tiến bậc nhất, Styler đã khẳng định được một chuẩn mực mới cho việc bảo quản quần áo đắt tiền một cách vô cùng tinh tế.
Những lí do dưới đây sẽ chứng minh, vì sao các tín đồ hàng hiệu lại phát cuồng vì thiết bị này.
tủ chăm sóc quần áo LG Styler

Khả năng làm mới và khử mùi trang phục sau 20 phút

Khác hoàn toàn với máy giặt hay máy sấy thông thường, LG Styler không hề sử dụng bột giặt hay hóa chất dễ gây tổn hại cho quần áo. Thay vào đó, chiếc tủ được tích hợp sẵn công nghệ giặt hơi nước TrueSteam do LG phát triển độc quyền, đem tới khả năng khử mùi, khử trùng hiệu quả.
Khi hoạt động, Styler sẽ thổi một luồng khí nóng ẩm vào trang phục cần xử lý, kết hợp cùng khay tạo hương thơm và móc treo chuyển động ngang, giúp hơi nước thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Chỉ sau 20 phút, ngay cả những mùi khó xử lý như mùi đồ ăn, khói thuốc cũng sẽ nhanh chóng biến mất.
Đây thực sự là tính năng hằng mong ước đối với những ai sở hữu nhiều áo vest, sơ mi hay váy dạ hội đắt tiền.
tủ chăm sóc quần áo LG Styler

Giảm nhăn, giữ nếp quần áo một cách thông minh

Với các quý ông sở hữu những bộ suit lịch thiệp, việc giữ cho trang phục luôn chỉn chu, ngay ngắn là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, LG đã rất tinh tế khi trang bị cho Styler một tính năng mang tên "Pant Crease Care", có công dụng xử lý hiệu quả nếp nhăn nhanh chóng.
Phía bên trong cánh cửa, Styler đã được tích hợp sẵn một khay treo và bộ phận kẹp trang phục. Khi có hơi nước nóng bốc lên, chiếc kẹp sẽ di chuyển nhẹ nhàng, giúp loại bỏ nếp nhăn và giữ nếp ly quần áo một cách hiệu quả.

Không gây tổn hại chất liệu cao cấp

tủ chăm sóc quần áo LG Styler

Như đã nói ở trên, tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler không cần tới hóa chất, bột giặt hay áp dụng phương cách quay, vắt mạnh bạo như máy giặt, máy sấy thông thường. Thay vào đó, mọi hoạt động của Styler khi xử lý trang phục đều vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế, giống hệt một bảo mẫu thực thụ dành riêng cho những món đồ xa xỉ.
Đơn cử như công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng mà Styler sở hữu. Thay vì sấy khô và tác động nhiệt độ trực tiếp lên quần áo, thiết bị sẽ tận dụng dòng khí nóng có nhiệt độ vừa phải, từ đó làm khô hiệu quả nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng chất liệu trang phục y như mới.
Đây có lẽ là ưu điểm đáng giá nhất mà Styler có. Vì đơn giản, những chất liệu cao cấp như len, da hay vải cashmere, vải tweed... không thể xử lý theo những cách thông thường. Nếu tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hay nhiệt độ quá nóng, chúng sẽ dễ dàng bị tổn hại hay mất dáng nhanh chóng, điều mà chắc chắn không ai mong muốn.
Với những ưu điểm về cả thiết kế lẫn tính năng, sẽ không hề sai nếu nói tủ chăm sóc quần áo LG Styler thực sự là thiết bị gia dụng hoàn hảo, xứng đáng có mặt trong không gian sống tinh tế của các tín đồ hàng hiệu khó tính nhất

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét