Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Bộ đôi sản phẩm máy giặt sấy LG TWINWash và tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler 2019 vừa giành giải thưởng sáng tạo tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019.
Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2019 tổ chức chính thức từ ngày 8/1 đến 11/1 tại Las Vegas (Mỹ) song các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra tấp nập. Đây là một trong các triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, quy tụ sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn. Năm nay, LG giành được Giải thưởng sáng tạo với hai sản phẩm máy giặt và tủ chăm sóc quần áo thông minh.
Máy giặt hấp sấy LG Styler

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

Ông Song Dae-hyun, Chủ tịch Công ty gia dụng & giải pháp không khí của LG Electronics cho biết, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các dòng sản phẩm thông minh, tiện ích giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn.
Máy giặt hấp sấy LG 2019 tích hợp Wi-Fi và ứng dụng SmartThinQ để kết nối với trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa, cho phép người dùng bật hoặc tắt máy, khởi động hoặc tạm dừng tải, theo dõi chu trình giặt từ xa và nhiều tính năng khác bằng cách sử dụng lệnh thoại trên ứng dụng điện thoại thông minh.
Máy giặt hấp sấy LG Styler

Máy vẫn sử dụng thiết kế lồng đôi nhưng có công suất giặt lớn hơn, phù hợp với gia đình đông người. Mặt trước của lồng giặt lớn cửa trước kích có thước lên đến 27 inch. Trong khi lồng giặt chính có khả năng giặt khối lượng lớn như các bộ chăn, ga giường lớn, thì lồng giặt mini (SideKick) bên dưới lại lý tưởng cho các mẻ giặt nhỏ hoặc các chất liệu tinh xảo, yêu cầu chuyển động nhẹ nhàng.
Máy giặt hấp sấy LG Styler

Ngoài ra, nó còn trang bị công nghệ mới, giúp giặt sạch trong thời gian ngắn hơn nhờ 5 tia nước mạnh và giặt 6 chuyển động giúp nước thấm sâu và nhanh vào vải. Máy sấy giúp tiết kiệm điện, dùng nhiệt độ sấy để bảo vệ quần áo bền hơn, ít co rút.  Chế độ làm sạch tự động loại bông vải vụn trong máy, làm lưu thông không khí, đảm bảo kết quả sấy khô vượt trội và giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh máy giặt thường kỳ.
Cùng với máy giặt TWINWash 2019, LG còn mang đến CES 2019 tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler, nổi bật là model LG Styler Black Tinted Mirror Glass, giành giải thưởng Công nghệ tiên tiến Innovation Awards. Thiết bị sử dụng công nghệ cốt lõi là giặt hơi nước LG TrueSteam giúp loại hơn 99,9% vi khuẩn có trên quần áo, giữ tủ đồ luôn sạch sẽ. LG Styler còn trang bị công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng bằng cách tái tạo nhiệt từ không khí nóng, ẩm bên trong tủ và tính năng Pants Crease Care giúp là phẳng quần tây, loại bỏ các nếp nhăn, đồng thời giữ nếp và ly trên quần mà không cần bàn là.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét